Vì danh hiệu, Chris Paul cập bến Spurs mùa tới?

09:52 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin, Chris Paul đang có những động thái thương lượng về việc sẽ thi đấu cho San Antonio Spurs ở mùa giải tới.

Chris Paul đang đứng trước những sự lựa chọn đầy khó khăn ở giai đoạn kết thúc mùa giải năm nay. Theo đó, nếu như tiếp tục gắn bó cùng Los Angeles Clippers, một bản hợp đồng trị giá 205 triệu đô la sẽ được đặt lên bàn cùng hàng loạt những ưu đãi về tiền bạc khác dành cho ngôi sao sinh năm 1985 này. Một con số không dễ từ chối với bất kỳ ai.

chris-paul-nba-los-angeles-clippers-brooklyn-nets

 Chris Paul đắn đo lựa chọn tương lai trong giai đoạn offseason. Ảnh: NBA.

Tuy vậy, nhiều khả năng PG ngôi sao này sẽ chấp nhận tổn thất để đi tìm một đội bóng có sự ổn định và tham vọng hơn. Và theo cây viết kỳ cựu Zach Lowe của ESPN, San Antonio Spurs được cho là bến đỗ nhiều khả năng nhất: "Họ có cùng sự quan tâm." Tuy vậy, biên tập viên của ESPN cũng thừa nhận không chắc chắn về một quả bom tấn được kích hoạt.

Los Angeles Clippers đang đối mặt với nạn chảy máu nhân sự ở giai đoạn offseason năm nay khi có những trụ cột chuẩn bị hết hạn hợp đồng như Blake Griffin và J.J. Redick. Chính vì thế ưu tiên của đội sẽ là giữ chân ngôi sao chứ không phải là nâng cấp đội hình. Có thể đó là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định ra đi của Chris Paul.

Đã 32 tuổi, tay ném từng 9 lần góp mặt ở NBA All-Star đang cố gắng tìm kiếm chiếc nhẫn vô địch đầu tiên trong sự nghiệp, và Spurs được cho là phù hợp và khả thi nhất.

Bản thân San Antonio Spurs cũng đang rất cần một nhân tố như Chris Paul. Nhất là sau khi Kawhi Leonard dính chấn thương đáng tiếc ở game 1 chung kết NBA miền Tây. Cùng với việc thiếu vắng lão tướng Tony Parker, đoàn quân của HLV Gregg Popovich không thể tạo nên bất ngờ nào khi thua trắng sau bốn game và đành nhìn Golden State Warriors lên ngôi vô địch.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 09:50 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục