Vì Đặng Văn Lâm, sao U23 Thái Lan phải rơi vào cảnh thất nghiệp

20:30 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnViệc thủ thành Đặng Văn Lâm đồng ý chuyển đến Muangthong United đã khiến sao U23 Thái Lan rơi vào cảnh thất nghiệp.

Sau khi không giành được suất tham dự ASIAD 2018 từ tay "người đàn em" Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm đã có một nỗ lực ngoạn mục để vươn lên và trở thành sự lựa chọn số một trong khung thành tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, cầu thủ 25 tuổi đã chơi xuất sắc và góp công lớn giúp "Các chiến binh Sao vàng" đạt được những thành tích mỹ mãn khi vô địch Đông Nam Á và tiến vào tứ kết sân chơi châu lục.

Với thành công đó, Văn Lâm đã được câu lạc bộ Muangthong United liên hệ chiêu mộ với mức giá 500. 000 USD. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh đã khiến một cầu thủ khác ở đội bóng Thái Lan, thủ thành Kampol Pathom-attakul phải rơi vào cảnh thất nghiệp vì không còn tìm được chỗ đứng ở sân SCG.

Vì Đặng Văn Lâm, sao U23 Thái Lan phải rơi vào cảnh thất nghiệp - Bóng Đá

Thủ thành Kampol Pathom-attakul rơi vào cảnh thất nghiệp vì sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm ở Muangthong United.  

Trước đó, người gác đền 26 tuổi từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sau khi được gọi vào đội U23 Thái Lan và thể hiện được phần nào tài năng trong khung gỗ. 

Được biết, một câu lạc bộ khác của xứ chùa vàng, Chonburi đang tìm cách giải cứu Kampol Pathom-attakul và đưa anh về trước khi Thai-League khởi tranh. 

Phi Yến | 19:11 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục