Vĩ đại! Ronaldo là người duy nhất trong lịch sử làm được điều này

10:54 Thứ hai 20/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha vừa cùng Juventus chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch Serie A vào tối qua, và anh cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Trên thực tế, tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ ghi 21 bàn ở giải vô địch quốc gia Italia mùa vừa qua, nhưng điều đó là đủ để giúp anh nhận được sự tín nhiệm rất cao, qua đó giành giải thưởng cầu thủ của mùa giải tại Serie A. 

Như vậy, siêu sao sinh năm 1985 đã trở thành cầu thủ đầu tiên có được vinh dự này ở 3 giải đấu hàng đầu Châu Âu. Ronaldo từng xuất sắc nhất nước Anh với Manchester United và xuất sắc nhất Tây Ban Nha cùng Real Madrid.

Vĩ đại! Ronaldo là người duy nhất trong lịch sử làm được điều này - Bóng Đá

Ronaldo vô địch Serie A và đi vào lịch sử với thành tích cầu thủ xuất sắc nhất ở 3 giải hàng đầu Châu Âu.

Mới đây, huấn luyện viên Max Allegri đã được xác nhận sẽ rời đi khi mùa giải năm nay khép lại, và theo tin tức từ tờ Metro UK, Ronaldo dường như muốn thầy cũ Carlo Ancelotti lên nắm quyền ở sân Alianz.

Thực tế đây cũng sẽ là một phương án không tồi dành cho ban lãnh đạo của Juventus, khi vị thuyền trưởng của Napoli cũng là một người rất hiểu cách làm việc của Lão bà khi từng dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn 1999-2001.

Còn nhớ trong một phát biểu về Ancelotti vào mùa Hè năm ngoái, Ronaldo đã từng nói rằng: "Tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc khi nói chuyện với ông ấy. Đó là một người đàn ông tuyệt vời, một HLV xuất sắc. Tôi thật sự rất hy vọng có thể được làm việc cùng ông ấy thêm một lần nữa."

Vũ Quang Toản | 09:40 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục