Vì "đá tảng" 50 triệu, derby London nổ ra trên TTCN

14:53 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal và Tottenham đều cần bổ sung một trung vệ vào thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, các tài năng trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của những câu lạc bộ lớn trên TTCN. Hiện tại, có không ít "sao mai" đáng giá hàng chục triệu euro, hay thậm chí là trăm triệu như Jadon Sancho.

Tương tự, theo tiết lộ từ Daily Star, Arsenal và Tottenham cũng đang cạnh tranh quyết liệt vì Ben Godfrey, tài năng trẻ hiện thi đấu cho Norwich. Được xem như một trong những trung vệ tiềm năng nhất nước Anh, bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ thủ quân của U21 Tam Sư phải bỏ ra 50 triệu bảng.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai ông lớn thành London đều rất cần bổ sung một trung vệ. Song, tình hình của Arsenal rõ ràng vẫn khẩn cấp hơn, vì họ đang thiếu đi một hậu vệ đẳng cấp thực sự, và điều này cũng là một trong những lí do khiến HLV Unai Emery mất việc.

Arsenal and spurs chasing Godfrey - Bóng Đá

Godfrey được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự. 

Đối với Spurs, vấn đề mà họ đang gặp phải là sự già nua nơi hàng thủ, cùng với tương lai vẫn chưa được xác định của hai trụ cột Jan Vertonghen và Toby Alderweireld. Vì thế, Godfrey sẽ rất phù hợp với Tottenham vào lúc này.

Hiện tại, sau 16 vòng đấu, Norwich City đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và đây sẽ là lợi thế lớn cho Arsenal và Tottenham để "chiêu dụ" Godfrey. Song, mức phí 50 triệu bảng thì lại có phần vô lí.

Ljungberg khen ngợi Pepe và Martinelli:

Huỳnh Phong | 13:45 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục