Vì COVID-19, "cú lừa" xuất hiện tại Real Madrid

17:41 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Real Madrid bất ngờ hành động trái ngược với quyết định trước đó.

Tính đến thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy đại dịch COVID-19 sẽ được kiểm soát trong tương lai gần. Vì lẽ đó, các câu lạc bộ đang phải tìm cách đối phó với những tổn thất về mặt tài chính kéo dài, kể cả đó có là Đội bóng Hoàng gia Real Madrid đi chăng nữa.

Cùng với Ý, Tây Ban Nha là một trong hai quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất do virus Corona tại châu Âu, và tất nhiên La Liga đã bị thất thu những khoản tiền đáng kể. Sau khi Lionel Messi xác nhận anh và các đồng đội sẽ cắt giảm 70% lương, thì đến lượt Real Madrid hành động tương tự, theo một báo cáo đến từ tờ El Pais.

Real Madrid takes pay cut - Bóng Đá

 Thu nhập của tất cả cầu thủ của Real đều bị cắt giảm.

Điều đáng nói, không lâu trước đây, chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định với đội trưởng Sergio Ramos rằng tất cả 800 nhân viên của đội bóng vẫn sẽ được duy trì mức lương hiện tại. Câu hỏi được đặt ra là tại sao ban lãnh đạo Kền kền trắng lại "trở mặt" nhanh đến thế?

Được biết, Perez có lẽ đã bỏ qua những tổn thất đáng kể đến từ bản quyền truyền hình và quảng cáo. Nhưng khi quy mô của sự mất mát đó dần trở nên rõ ràng, vị chủ tịch 73 tuổi đã thay đổi quyết định của mình.

Tuy nhiên, nguồn tin trên còn cho biết, Real chỉ muốn cắt giảm mức lương của các cầu thủ thay vì toàn bộ nhân viên.

COVID-19 ảnh hưởng đến Barcelona ra sao?

Huỳnh Phong | 17:11 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục