Vì COVID-19, Barca sẽ khó có tân binh trừ khi một điều xảy ra

11:23 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng sẽ không mang đến niềm vui cho các Cule.

"Chúng tôi sẽ trình làng bảy cầu thủ mới. Vào tháng Giêng, Barca đã đặt cược cho tương lai và vì chúng tôi đã làm như vậy, mọi người đang thấy chất lượng mà họ có."

Đó là những gì mà chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã tuyên bố trên Mundo Deportivo vào ngày hôm qua. Theo đó, những cái tên mới mà chủ tịch Barca đã nhắc tới bao gồm Miralem Pjanic, Francisco Trincao, Pedri, Matheus Fernandes, Ronald Araujo, Riqui Puig và Ansu Fati. Thực tế, Puig cùng với Fati cũng đã được HLV Setien tin tưởng trao cơ hội ở mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

Chủ tịch Bartomeu sẽ không chi tiền mua sắm trừ khi bán được những cái tên không còn cần thiết.

Có thể thấy, ngoài Miralem Pjanic, những cái tên còn lại đều không phải là những tên tuổi đã thành danh. Rõ ràng, Barca sẽ cần mang về thêm những ngôi sao ở mùa hè tới. Tuy nhiên theo RAC 1, điều này sẽ là không thể cho đến khi Blaugrana có thể bán đi một vài cái tên trong ‘danh sách thanh lý’.

Điều này nếu thực sự xảy ra, vậy thì cũng không có gì khó hiểu, bởi COVID-19 đã khiến Barca bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo chủ tịch Bartomeu, đại dịch COVID-19 đã khiến Gã khổng lồ xứ Catalunya rơi vào khủng hoảng vì mất khoản doanh thu lên đến 182 triệu bảng và họ có thể mất 2-3 mùa để khôi phục.

Một ngày tại Barcelona cùng Jurnior Firpo:

 
Anh Tú | 10:25 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục