Vì corona, Inter Milan gặp bất lợi lớn ở vòng knock-out C2

15:12 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnGần như chắc chắn Inter sẽ không được đá sân nhà ở vòng 32 đội Europa League năm nay.

Virus corona đang có tốc độ lây lan ở mức báo động tại Ý. Theo trang Football Italia, đến hiện tại nước này đã có 2 người chết, 132 ca dương tính và 26 ca nghi ngờ nhiễm virus corona. Bên cạnh y tế, kinh tế, giáo dục,... thể thao là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng lớn nhất.

Inter-Ludogrets could be moved - Bóng Đá

 Inter Milan có thể không được đá sân nhà ở trận đấu cuối tuần này.

Nhiều trận đấu Serie A cuối tuần mới đây đã bị hoãn lịch, khả năng cao cả vòng đấu cuối tuần này cũng sẽ bị hoãn, bao gồm cả trận đại chiến Juventus - Inter Milan. Không chỉ giải quốc nội, trận Inter Milan tiếp đón Ludogorets trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League cũng sẽ bị ảnh hưởng mạnh.

Ban đầu, có 2 phương án cho trận đấu này: hoãn lại hoặc thi đấu không khán giá trên sân San Siro. Trong trường hợp cả 2 phương án đều không khả quan, trận đấu sẽ được chuyển đến chơi trên sân trung lập, thậm chí có thể quay lại sân Razgrad của Ludogorets để chơi trận lượt về.

Mới đây, Ludogorets đã gửi kiến nghị lên UEFA, yêu cầu được cung cấp thông tin về tình hình bên phía thành Milan và hướng giải quyết cho trận đấu 4 ngày tới. Ludogorets yêu cầu được cập nhật thông tin càng sớm càng tốt bởi có khoảng 600 người hâm mộ của họ đang định đi từ Bulgaria đến Ý để theo dõi trận đấu.

Ở trận lượt đi, Inter Milan là đội giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Christian Eriksen và Romelu Lukaku.

Bên trong sân San Siro của Inter Milan: 

Hoài Thu | 14:14 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục