Vì Conte, sao Bayern từ chối Chelsea để chọn Man Utd

21:23 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Antonio Conte ở Chelsea đang là dấu hỏi lớn, nhưng nó lại quyết định đến bến đỗ của rất nhiều ngôi sao.

Mùa này, Chelsea không thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, nhưng bù lại, họ có được chiếc cúp FA sau khi đánh bại Man Utd. Tuy nhiên, tương lai của HLV Conte ở Stamford Bridge cũng không được đảm bảo.

Vì Conte, sao Bayern từ chối Chelsea để chọn Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai của HLV Antonio Conte ở Chelsea đang là dấu hỏi lớn.

Tại Chelsea, HLV Conte không được lòng nhiều cầu thủ, đặc biệt là Willian. Đã có thông tin cho rằng ngôi sao Brazil sẽ đến Man Utd nếu vị chiến lược gia người Italia còn tại vị. Dù sao, Conte cũng có không ít trò cưng, điển hình là Arturo Vidal. Mối quan hệ của 2 người rất tốt đẹp ở Juventus.

Sau 3 năm ở Bayern Munich, Vidal đang muốn đi tìm thử thách mới. Ngoại hạng Anh là bến đỗ lí tưởng của tiền vệ người Chile lúc này. Vidal cũng muốn đến Chelsea để tái hợp với Conte, nhưng khi tương lai của vị HLV này ở Stamford Bridge gần như không còn, anh buộc phải hướng đến Man Utd - thông tin được tay bút người Chile, Maks Cardenas hé lộ. Hơn nữa, việc không được dự Champions League mùa tới là một điểm trừ của The Blues.

Về phần Bayern Munich, Hùm xám đã muốn bán Vidal để thu về chừng 50 triệu euro, bởi cầu thủ có lối chơi thiên về thể lực này đã bước sang tuổi 31, và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với sân Allianz Arena.

Tài năng đặc biệt của Arturo Vidal:

Minh Tuấn | 20:23 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục