Vì Công Phượng, Fans Việt chê tiền đạo Incheon United là "khúc gỗ"

08:28 Thứ hai 01/04/2019

Người hâm mộ Việt Nam đã thẳng thừng chê bai tiền đạo Incheon United sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn được Công Phượng kiến tạo.

Tại vòng 4 K-League 2019, Công Phượng tiếp tục được vào sân trong nửa cuối hiệp 2, nhưng không thể giúp Incheon United thoát khỏi trận thua 1-3 trước đội chủ nhà Suwon Bluewings.

Vì Công Phượng, Fans Việt chê tiền đạo Incheon United là

 Công Phượng để lại dấu ấn khi được vào sân thay người.

Vào sân từ phút 68 thay Hamad, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam để lại dấu ấn trong một số tình huống tấn công đáng chú ý của Incheon. Đáng kể nhất là hai pha kiến tạo cho đồng đội nhưng tiền đạo Incheon United đã "phụ lòng" chấn sút người Nghệ An.

Chứng kiến những tình huống bỏ lỡ của các cầu thủ Incheon United, fans Việt lại một lần nữa khiến Fanpage Incheon United "dậy sóng" khi thẳng thừng chê bai đồng đội Công Phượng. 

Trong đó có một số bình luận đáng chú ý như: "Công phượng hơn hẳn các cầu thủ Incheon. Công Phượng vào sân, lối chơi của Incheon tốt hơn hẳn, hàng thủ Incheon gặp vấn đề thật sự rồi, nên cho Công Phượng vào sân ngay từ đầu để tạo áp lực cho cầu thủ đội bạn",

"Công Phượng, ngôi sao số 1 của Việt Nam mà phải ngồi dự bị cho những "khúc gỗ" ở Incheon. Đoán xem nếu Công Phượng được đá từ đầu thì sẽ như thế nào?".

Trong khi đó, HLV Andersen cũng dành cho Công Phượng những lời khen ngợi :"Vào thời điểm đó, chúng tôi đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1 và tôi muốn đội nhà chơi với 2 tiền đạo nên đã tung cậu ấy vào sân. Trong khoảng thời gian đầu tiên, cậu ấy đã chơi rất năng động. Các cầu thủ Suwon đã kèm Công Phượng rất chặt nhưng dù sao, cậu ấy làm hết sức rồi".

Vì Công Phượng, Fans Việt chê tiền đạo Incheon United là

 Phản ứng gay gắt của CĐV Việt Nam.

Để thua 1-3 trước Suwon - đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, có thể coi là tai nạn đáng tiếc của Incheon United. Ở trận này, đội chủ nhà Suwon cầm bóng 51% trong hiệp 1, 49% ở hiệp 2 và tung ra tổng cộng 8 cú sút.

Ở lượt trận tiếp theo, Incheon United sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Daegu trên sân nhà vào 17h39 ngày 3/4 tới.

Tịnh Đế | 07:40 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục