Vì Chapecoense, NHM đòi xóa thẻ phạt cho Cavani

12:28 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnNgày hôm qua (1/12), Edinson Cavani đã bị trọng tài thổi phạt thẻ vàng khi cởi áo ăn mừng bàn thắng vào lưới Angers.

edinson-cavani-psg_1a6lgdvcqyeaaz4a4zmjgfijt

 Cavani tri ân CLB Chapecoense. Ảnh: Goal.

Theo luật, quyết định của trọng tài hoàn toàn chính xác. Điều đáng nói là Cavani chỉ cởi bỏ áo đấu của mình để lộ dòng chữ tri ân Chapecoense - CLB vừa chịu thảm họa vì tai nạn máy bay rơi ở Colombia đầu tuần này.

Bởi thế, vị trọng tài thổi phạt Cavani đã chịu không ít chỉ trích. Và không ít người hâm mộ đã lên tiếng kêu gọi xóa thẻ cho chân sút chủ lực của PSG.

Tài khoản có tên @Wendel_PSY lên tiếng: "Màn tri ân đầy cảm xúc của Cavani. Bóng đá không chỉ là trò chơi. Thật bất công khi Cavani lại nhận thẻ vàng vì điều đó."

@VivaLaMartial thì cho rằng: "Trọng tài đã quá máy móc khi phạt thẻ vàng Cavani."

@vrj28 nhận định: "Thật khó tin khi Cavani lại bị thẻ vàng vì hành động tri ân đó. Cậu ấy cần được xóa thẻ, và được trao tặng 'Gold Card'."

Với bàn thắng từ chấm 11m góp vào thắng lợi 2-0 của PSG trước Angers tại Ligue 1, Edinson Cavani đã có 100 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trên mọi mặt trận. Như vậy, tiền đạo 29 tuổi người Uruguay đang xếp thứ 3 trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG, chỉ sau Pauleta (109) và Ibrahimovic (156).

Xem lại pha ăn mừng dẫn đến thẻ vàng của Cavani:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 11:29 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục