Vì Champions League, “sếp lớn” Juventus trông cậy vào Ronaldo

15:15 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnPhó Chủ tịch của Bianconeri đã có những chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2019 – 2020.

Mùa hè năm 2018, Juventus đã gây bất ngờ lớn khi bỏ ra 100 triệu euro để đưa Cristiano Ronaldo về Allianz Stadium. Mục tiêu của Bianconeri chính là chức vô địch UEFA Champions League, giải đấu họ đã từng thất bại trong những năm qua. Mặc dù vậy, cuối cùng, CR7 cùng các đồng đội đã bị Ajax Amsterdam đánh bại ở tứ kết và không thể hoàn thành giấc mơ nâng cao chiếc cúp bạc danh giá ở đấu trường châu Âu.

Đêm qua, buổi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2019 – 2020 đã diễn ra. Juventus đã rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Atletico Madrid, Lokomotiv Moscow và Bayer Leverkusen. Nếu thi đấu đúng phong độ, thầy trò ông Maurizio Sarri hoàn toàn có thể giành ngôi nhất bảng.

Pavel Nedved nhờ Ronaldo để giành Champions League - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đang quyết tâm chinh phục UEFA Champions League cùng Juventus.

Tuy nhiên, huyền thoại Pavel Nedved lại tỏ ra thận trọng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau buổi lễ bốc thăm, Phó Chủ tịch của Juventus cho biết:

“Bảng đấu này rất khó khăn, ít nhất là đối với Juventus. Ở Champions League không có trận đấu nào dễ dàng. Tôi mong đợi chiến thắng dành cho Cristiano Ronaldo, cậu ấy đã không thể vô địch trong mùa giải trước. Juventus có gì khác so với năm ngoái? Tôi nghĩ rằng toàn đội đã tiến bộ hơn. Bianconeri đã thay đổi HLV và sẵn sàng cho mùa giải này.”

(*) Tài năng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 14:55 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục