Vì Champions League, Ronaldo gửi 6 “lời khuyên” chuyển nhượng cho Juventus

19:09 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha hi vọng 6 gương mặt này sẽ đem đến thành công cho Juventus trong tương lai.

Mùa giải 2018 – 2019 coi như đã kết thúc với Juventus. “Lão phu nhân” đã giành danh hiệu Scudetto trước 5 vòng đấu và thất bại tại tứ kết Coppa Italia, UEFA Champions League. Bây giờ là thời điểm thích hợp để Bianconeri nghĩ đến thị trường chuyển nhượng mùa hè, nơi Chủ tịch Andrea Agnelli dự kiến sẽ chi đậm để giúp đội chủ sân Allianz Stadium chuyển mình.

Vì Champions League, Ronaldo gửi 6 “lời khuyên” chuyển nhượng cho Juventus - Bóng Đá

Sau Scudetto, Ronaldo muốn giành Champions League cùng Juventus.

Mục tiêu lớn nhất của Juventus trong mùa giải tới là danh hiệu Champions League. Mặc dù đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo nhưng Bianconeri vẫn chưa chinh phục thành công. Đối với CR7, sau nhiều năm được nâng cao chiếc cúp bạc danh giá cùng Real Madrid, chắc hẳn, anh cũng đã cảm thấy rất khó chịu khi nếm trải cảm giác bị loại trong mùa giải này. Vậy nên, siêu sao 34 tuổi đã hạ quyết tâm giành bằng được danh hiệu ấy cùng “lão phu nhân”.

Ronaldo muốn bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ với việc tham gia vào công tác chuyển nhượng. Theo Don Balon, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gửi đến Fabio Paratici và Pavel Nedved danh sách 6 cái tên mà anh cho rằng Juventus nên chiêu mộ. Dưới đây là danh sách 6 gương mặt được CR7 tin tưởng.

Matthijs de Ligt

Vì Champions League, Ronaldo gửi 6 “lời khuyên” chuyển nhượng cho Juventus - Bóng Đá

 Ở tuổi 19, De Ligt đã trở thành đội trưởng của Ajax.

Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng trung vệ người Hà Lan đã trở thành đội trưởng của Ajax. Chính anh là người đã ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Ajax tại Allianz Stadium, góp phần tiễn Juventus rời UEFA Champions League. De Ligt đã được Fabio Paratici chú ý từ lâu. Mặc dù vậy, sẽ không hề dễ dàng cho Bianconeri trong việc sở hữu chữ kí của chàng trai 19 tuổi, bởi sự cạnh tranh đến từ Barcelona.

Isco Alarcón

Vì Champions League, Ronaldo gửi 6 “lời khuyên” chuyển nhượng cho Juventus - Bóng Đá

 Isco vẫn được đánh giá cao dù không thể hiện được nhiều trong mùa giải này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chính là đối tác ăn ý của Ronaldo tại Real Madrid. Mùa giải này là 1 thảm họa với chàng trai 27 tuổi, khi anh không được ra sân thường xuyên dù đội chủ sân Santiago Bernabeu đã trải qua 3 đời HLV. Mặc dù Isco mới chỉ ghi được 6 bàn thắng và không thể hiện được nhiều, nhưng anh đã quen với việc nâng cao danh hiệu Champions League. Đây chính là điều mà Fabio Paratici nên cân nhắc. Mức giá của tiền vệ người Tây Ban Nha lúc này rơi vào khoảng 60 triệu euro.

James Rodriguez

Vì Champions League, Ronaldo gửi 6 “lời khuyên” chuyển nhượng cho Juventus - Bóng Đá

 James Rodriguez sẽ chia tay Bayern Munich trong mùa hè này.

Sau 2 năm chơi bóng tại Allianz Arena, tiền đạo người Colombia sẽ không được Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa hè sắp tới. Trở về Santiago Bernabeu, anh chắc chắn sẽ không có nhiều cơ hội ra sân bởi sự xuất hiện của Zinedine Zidane. Tuy nhiên, cũng giống như Isco, James Rodriguez có nhiều kinh nghiệm tại UEFA Champions League. Mức giá của cầu thủ 28 tuổi cũng đã giảm xuống chỉ còn khoảng 60 triệu euro. Đây sẽ là 1 cái tên chất lượng trong trường hợp Bianconeri muốn thay thế Douglas Costa hay Juan Cuadrado.

Paul Pogba

Vì Champions League, Ronaldo gửi 6 “lời khuyên” chuyển nhượng cho Juventus - Bóng Đá

 Người hâm mộ đang chào đón Pogba trở về Allianz Stadium.

Tiền vệ người Pháp từng bước ra ánh sáng trong màu áo Juventus. Tại Turin, anh đã chơi 178 trận đấu, ghi được 34 bàn thắng, góp công vào 4 Scudetto. Mặc dù không có phong độ cao tại Manchester United, nhưng đẳng cấp của 1 ngôi sao hàng đầu vẫn không hề mai một với Paul Pogba, khi anh giúp đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Ronaldo tin rằng sức sáng tạo của Pogba và kinh nghiệm chơi bóng tại Serie A sẽ đem đến nhiều điều đặc biệt cho Juventus.

Adrien Rabiot

Vì Champions League, Ronaldo gửi 6 “lời khuyên” chuyển nhượng cho Juventus - Bóng Đá

 Adrien Rabiot không còn tương lai tại PSG.

Mặc dù không được ra sân thường xuyên tại PSG nhưng tiềm năng phát triển của Adrien Rabiot vẫn rất lớn. Ronaldo đánh giá rất cao lối chơi kĩ thuật của tiền vệ người Pháp. Ngoài ra, việc cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes cũng là yếu tố được CR7 nghĩ đến. Juventus sẽ không mất 1 xu để chiêu mộ Adrien Rabiot, điều này hoàn toàn phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Fabio Paratici.

Tanguy Ndombele

Vì Champions League, Ronaldo gửi 6 “lời khuyên” chuyển nhượng cho Juventus - Bóng Đá

 Tanguy Ndombele đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Lyon.

Tiền vệ đang khoác áo Lyon là người cuối cùng xuất hiện trong danh sách của Cristiano Ronaldo. Chàng trai 23 tuổi đã có 1 mùa giải tuyệt vời, trở thành gương mặt không thể thiếu nơi tuyến giữa của “sư tử sông Rhones” và được mệnh danh là “Pogba 2.0”. Bên cạnh tiềm năng phát triển, việc Juventus có mối quan hệ tốt với Lyon cũng sẽ là yếu tố quan trọng để họ thuyết phục đội bóng nước Pháp đồng ý nhả người.

Faro | 18:20 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục