Vì Champions League, “gã tí hon” Serie A lên tiếng cảm ơn thành Milan

12:34 Thứ bảy 13/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHai “gã khổng lồ” thành Milan vừa có 1 quyết định để giúp cho giấc mơ tham dự UEFA Champions League của Atalanta thành hiện thực.

Atalanta đã thi đấu rất tuyệt vời trong mùa giải 2018 – 2019. La Dea đã vượt qua hàng loạt “ông lớn” như AC Milan, Inter Milan, AS Roma để kết thúc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A và giành quyền tham dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, sân vận động Atleti Azzurri d’Italia của họ đang trong quá trình sửa chữa và không đủ điều kiện để được UEFA đồng ý cho tổ chức các trận đấu ở cúp châu Âu. Vậy nên, họ phải tìm đến thành Milan để ngỏ ý muốn mượn San Siro làm sân nhà.

AC Milan ban đầu đã không đồng ý. Rossoneri không được tham dự UEFA Champions League và việc cho Atalanta mượn sân San Siro chẳng khác gì cái tát vào danh dự của đoàn quân áo sọc đỏ đen. Thế nhưng, sau quãng thời gian cân nhắc, họ đã chấp nhận yêu cầu của La Dea. Trong khi đó, Inter Milan và chính quyền thành phố Milan cũng không phản đối.

Atalanta cảm ơn AC Milan - Bóng Đá

 Atalanta đã đủ điều kiện để tham dự Champions League.

Cảm kích trước tấm lòng của 2 “ông lớn” thành Milan, Chủ tịch Antonio Percassi đã nói lời cảm ơn. Ông cho biết:

“Thay mặt cho Atalanta Bergamasca Calcio, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến FC Internazionale, AC Milan vì sự giúp đỡ của họ. Có thể chơi tại Giuseppe Meazza trong lần đầu tiên tham dự Champions League là điều khiến chúng tôi cảm thấy rất vui mừng và tự hào. Đây là 1 sự kiện mang tính lịch sử với Atalanta.

Chúng tôi sẽ cố gắng nắm giữ cơ hội tuyệt vời này theo cách tốt nhất có thể. Trên tất cả, với sự tôn trọng và chân thành của cả 2 đội bóng, chúng tôi muốn làm nên lịch sử cho bóng đá Italia.

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền thành phố Milan và thị trưởng Giuseppe Sala, người đã ngay lập tức chấp nhận yêu cầu của chúng tôi với tinh thần thể thao tuyệt vời. Cuối cùng, lời cảm ơn xin được gửi đến Sassuolo và thành phố Reggio Emilia. Trong 2 mùa giải trước, họ đã hỗ trợ Atalanta bằng tình cảm của mình, giúp chúng tôi được chơi ở Europa League trên sân Mapei. Điều ấy luôn khiến chúng tôi thực sự cảm thấy như đang ở nhà của mình. Cảm ơn rất nhiều!”

Faro | 11:50 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục