Vì Cavani, Neymar giận dỗi ra mặt với fan PSG

07:52 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnNhận thấy người hâm mộ PSG quá ưu ái Edinson Cavani, Neymar đã tỏ ra bực tức và đi thẳng vào đường hầm sau chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Dijon.

Neymar vừa tỏa sáng rực rỡ trong lần đụng độ của PSG với Dijon tại sân Công viên các Hoàng tử. Với cú poker bàn thắng và cú đúp kiến tạo của ngôi sao người Brazil, thầy trò HLV Unai Emery đã giành chiến thắng hủy diệt 8-0 để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH Ligue 1.

Vì Cavani, Neymar giận dỗi ra mặt với fan PSG - Bóng Đá

 NHM PSG tôn vinh Cavani.

Một điều đáng nói của trận đấu này là tình huống ở phút 83, khi PSG được hưởng quả 11m. Lúc đó, Neymar là người bước lên chấm đá phạt. Và người hâm mộ PSG từ khán đài đã la ó cựu tiền đạo Barca, đồng thời hô vang cái tên Cavani. Họ muốn Cavani thực hiện, ghi bàn qua đó chính thức vượt mặt Zlatan Ibrahimovic để trở thành chân sút xuất sắc mọi thời trong lịch sử CLB (mốc 157 bàn).

Neymar cũng có lí do để giành lấy quả penalty đó. Bởi anh là người được chỉ định thực hiện những lần sút 11m của PSG sau vụ việc không hay xảy ra hồi đầu mùa. Hơn nữa, khi đó, Neymar đã có 3 bàn thắng, anh rất muốn hoàn thành một cú poker.

Trước thái độ của chính người hâm mộ Le Parisiens, Neymar khó thể hài lòng. Sau trận đấu, anh đã ôm bóng đi thẳng vào đường hầm và không nán lại để nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận cũng như chia vui cùng các đồng đội, tri ân người hâm mộ.

Xem lại diễn biến chính của trận đấu:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:29 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục