Vì câu nói cách đây 5 năm, sao Chelsea bị NHM MU "troll" không tiếc lời

19:06 Thứ hai 12/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ ở Anh đang chào đón tiền đạo Christian Pulisic bằng một cách không thể ấn tượng hơn...

Tối qua, Chelsea đã phải hứng chịu thất bại đau đớn trên sân Old Trafford. Họ bị chủ nhà Manchester United nã vào lưới 4 bàn, trong khi không thể làm điều tương tự dù chỉ một lần. Trận thua khiến thầy trò Frank Lampard rơi xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng Premier League.

Dĩ nhiên, những người hả hê chắc chắn là các cổ động viên Quỷ đỏ. Nhiều ý kiến ca ngợi bộ ba tân binh Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James; Ngoài ra cũng dành lời khen cho ngôi sao có thể là "thủ quân tương lai" Scott McTominay...

Vì câu nói cách đây 5 năm, sao Chelsea bị NHM MU troll không tiếc lời - Bóng Đá

 Pulisic không thể hiện được khả năng trước Man Utd.

Nhưng những người hâm mộ đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng biết cách chọc tức đối thủ, và nạn nhân là tiền đạo Christian Pulisic - người mới chuyển đến phía tây London vào mùa hè vừa qua, với mức phí chuyển nhượng 58 triệu bảng.

Ở trận này, ngôi sao sinh năm 1998 chỉ xuất hiện từ sau phút 58, thay cho Ross Barkley. Dù vậy, sự có mặt của Pulisic cũng như N'Golo Kante hay Olivier Giroud đều không mang lại tác dụng, thậm chí họ còn phải nhận thêm bàn thua đến từ Daniel James ở phút 81.

Sau khi màn thư hùng khép lại, các CĐV Man Utd đã "lục lại" một dòng trạng thái mà cầu thủ Mỹ viết trên Twitter vào năm 2014, với nội dung: "When you know you made a mistake..." (khi bạn biết rằng bạn đã tạo ra một sai lầm...). Rồi cùng nhau trêu chọc Pulisic...

Vì câu nói cách đây 5 năm, sao Chelsea bị NHM MU troll không tiếc lời - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Pulisic cách đây 5 năm.

"Vẫn còn thời gian để cậu rời đi đấy" - @FTTHFC viết và nhận được hàng trăm lượt thích.

Người này tiếp tục trêu đùa ở một bình luận khác: "Đây là trò đùa phải không anh bạn?".

"TTCN ở Đức vẫn còn mở cửa và cậu có thể chuyển đi mà hahaha" - @BoyWonderFC thêm vào.

Một người khác sử dụng hình ảnh phía dưới, đính kèm thông điệp: "Xin lỗi anh bạn, muộn rồi!"

Vì câu nói cách đây 5 năm, sao Chelsea bị NHM MU troll không tiếc lời - Bóng Đá

 Pulisic từng là một CĐV của Man Utd.

"Anh ta không xứng đáng, tệ hơn Sancho" - Người khác trù ẻo...

"Đúng rồi, vẫn còn thời gian để lượn đi đấy haha" - @cpulisic_10 viết, cùng hình ảnh một người phụ nữ mở cửa và mời ai đó rời đi.

Trước đó, huấn luyện viên Frank Lampard đã nói về nguyên nhân khiến anh để cậu học trò ngồi dự bị ở trận này. Vị thuyền trưởng 41 tuổi chia sẻ trên tờ GOAL: "Pulisic năm nay 20 tuổi và cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho đội bóng.

Nhưng tôi cũng có những lựa chọn tương tự. Tôi không muốn sớm đặt áp lực mà sẽ giúp cậu ấy dần thích nghi với Premier League. Đây là một trận đấu mà tôi cảm thấy tốt hơn là bắt đầu với Ross [Barkley] và Mason [Mount]... Tiếc là trận đấu đã sớm an bài và Pulisic không thể làm gì hơn".

Xem Pulisic nói về những điều anh có thể mang lại cho Chelsea:

Vũ Quang Toản | 18:30 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục