Vì cái tên này, thầy Park đã "từ mặt" HLV Myanmar sau trận đấu

16:32 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã bất ngờ không bắt tay người đồng nghiệp HLV Antoine Hey của ĐT Myanmar sau trận đấu 1 lý do không quá khó hiểu.

Trận đấu tại lượt đấu thứ 4 bảng A AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Myanmar và ĐT Việt Nam đã diễn ra hết sức quyết liệt và hấp dẫn. Với lợi thể sân nhà, đội bóng áo đỏ thi đấu có phần lấn lướt hơn tuy nhiên với bức tường màu trắng kiên cố, Aung Thu và các đồng đội đã không thể ghi được bàn thắng nào.

Đây, lý do vì sao thầy Park từ chối bắt tay HLV Myanmar sau trận đấu - Bóng Đá

 Công Phượng được hàng thủ Myanmar chăm sóc khá kỹ lưỡng. Ảnh: Đình Viên.

Trong khi đó, các cầu thủ tấn công ĐT Việt Nam vẫn thi đấu miệt mài và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phan Văn Đức chính là người sở hữu nhiều cơ hội nhất nhưng có lẽ, thần may mắn đã ngủ quên trong pha sút bóng dội cột của anh trong hiệp 1.

Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hoà 0-0 và cả 2 đội đều khá hài lòng với kết quả này khi họ tiếp tục chia sẻ ngôi đầu bảng A trước khi bước vào trận đấu cuối cùng vào ngày 24/11 tới đây. Tuy nhiên, ở cuối trận đấu, một điều bất ngờ đã xảy ra khi cả 2 HLV trưởng đã không bắt tay và thậm chí không nhìn mặt nhau.

Đây, lý do vì sao thầy Park từ chối bắt tay HLV Myanmar sau trận đấu - Bóng Đá

 Hai HLV đã thể hiện chính kiến của mình một cách thái quá.

Trên Fox Asia, tờ báo lý giải rằng cả 2 HLV đã có lời qua tiếng lại sau một tình huống tranh chấp của 2 cầu thủ "con cưng" trên sân. Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phạm lỗi với Aung Thu và trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả đá phạt. HLV Antoine Hey đã phản ứng gay gắt với trọng tài chính khi ông đã không phạt thẻ với cầu thủ đang khoác áo HAGL. Và gần như ngay lập tức, ở khu vực kỹ thuật của mình, HLV Park Hang-seo đã phản bác ý kiến của người đồng nghiệp bằng những cử chỉ cứng rắn.

Để rồi vào cuối trận đấu, khi HLV Antoine Hey sang chào BHL của ĐT Việt Nam, HLV Park đã lờ đi và chỉ có đội phó Quế Ngọc Hải chào, bắt tay vị thuyền trưởng của Myanmar.

Đăng Huy | 15:35 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục