"Vì cái tên ấy, Harry Kane hãy nên chia tay Tottenham ngay lập tức"

05:50 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ ĐT Anh Paul Merson đã dành những lời khuyên cho tiền đạo Harry Kane.

Tài năng của Harry Kane

Trong những ngày qua, tương lai của Harry Kane đang thu hút được sự quan tâm của NHM.Tiền đạo người Anh tuyên bố lấp lửng và khiến cho những đồn thổi liên tục xuất hiện. Và ở đó, một số chuyên gia và cựu danh thủ đều khuyên Kane nên rời khỏi Tottenham Hotspur nếu muốn chinh phục những danh hiệu.

Đồng tình với ý kiến này, mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Anh Paul Merson đã có những phát biểu trên Sky Sports: "Nếu Kane muốn giành những danh hiệu, tuyệt nhiên anh phải rời Tottenham. Cậu ấy liệu có được 6 hoặc 7 cơ hội trong 1 trận đấu dưới thời của Jose Mourinho hay không. Tôi e rằng không.

Paul Merson tells Man Utd transfer target Harry Kane to leave Tottenham because of Jose Mourinho - Bóng Đá

Harry Kane có nên rời Tottenham?

Cậu ấy muốn ghi thật nhiều bàn, cậu ấy muốn thi đấu cho một đội bóng có thiên hướng tấn công nhưng điều đó chắc chắn sẽ không đến vào mùa giải tới. Mourinho vẫn cứ duy trì lối đá đã tạo nên thương hiệu của ông ấy và tôi nghĩ, Kane nên cân nhắc.

Mourinho luôn xây dựng lối chơi với 1 tiền đạo có thể giải quyết trận đấu như Didier Drogba (thời ở Chelsea) hay Zlatan Ibrahimovic (Manchester United). Tuy nhiên, Harry Kane không muốn trở thành mẫu tiền đạo như thế, anh phong cách thi đấu hoàn toàn khác.

Nếu Kane muốn giành thêm danh hiệu và phá vỡ những kỷ lục, tôi nghĩ anh ấy nên rời đi. Có thể điểm đến sẽ là 1 đội bóng ở Ngoại hạng Anh."

Đăng Huy | 05:14 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục