Vì bom tấn 100 triệu euro, Chelsea sẵn sàng đẩy đi 6 cái tên

11:22 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues đang lên kế hoạch bán bớt đi những cái tên không cần thiết để có thêm ngân sách chuyển nhượng.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên các CĐV Chelsea đã được tận hưởng niềm vui vì công tác chuyển nhượng của đội nhà. Từ chỗ bị FIFA cấm mua sắm, CLB Tây London trở thành đội bóng Premier League hoạt động rầm rộ nhất trên thương trường. Tính đến hiện tại, The Blues mang về thành công hai cái tên đó là Hakim Ziyech cùng với Timo Werner.

Chelsea bán 6 cái tên để mua Kai Havertz - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge chưa có ý định dừng lại mà tiếp tục tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến. Mục tiêu hàng đầu mà Chelsea đang theo đuổi là Kai Havertz. Mới 20 tuổi, Kai được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Trong đó, Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Anh đã có 17 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Leverkusen mùa này trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên đội bóng nước Đức chỉ để ngôi sao của họ nếu nhận về 100 triệu euro. Đây là rào cản rất lớn bởi nền bóng đá đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Để tăng ngân sách chuyển nhượng, HLV Frank Lampard buộc phải đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới. Theo The Express, Marcos Alonso, Michy Batshuayi, Tiemoue Bakayoko, Kenedy, Danny Drinkwater và Emerson Palmieri nhiều khả năng phải chia tay Stamford Bridge. Chelsea hy vọng số tiền thu về từ 6 cái tên này sẽ giúp họ trang trải chi phí trong thương vụ chiêu mộ Kai Havertz.

Chelsea ra mắt áo đầu mùa 2020/21

 
Endo | 10:24 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục