Vì Bale, Hùm xám nước Đức sẵn sàng đại chiến Quỷ Đỏ Anh quốc

18:26 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnBayern Munich chính thức bước vào cuộc cạnh tranh chữ ký của ngôi sao xứ Wales.

Màn trình diễn chói sáng của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League vừa qua đã thu hút mọi sự chú ý của các ông lớn Châu Âu, nhất là khi sau trận đấu, Số 11 của Real Madrid công khai thừa nhận ý định rời Santiago Bernabeu để tìm kiếm nhiều hơn cơ hội ra sân.

Cầu thủ tấn công 28 tuổi tỏ ra bực dọc khi chỉ góp mặt từ băng ghế dự bị đêm Kiev tuần trước. Thực tế, nhiều tháng qua ngôi sao xứ Wales vẫn luôn phàn nàn về việc mất suất đá chính tại Real. 

 - Bóng Đá

 Mùa giải tới có khả năng cả hai sẽ trở thành đồng đội của nhau.

Về phía Bayern, nhà vô địch Bundesliga 2018 đang cần một siêu sao đáng tin cậy trên hàng công trong bối cảnh Robert Lewandowski đang bất mãn và muốn ra đi. Ảnh hưởng tuổi tác từ đôi cánh Ribery - Robben cũng đã làm suy giảm đáng kể hỏa lực của ông lớn nước Đức. Hơn lúc nào hết, Bayern khao khát đẳng cấp đã được kiểm chứng của một siêu sao như Bale.

Dù vậy, đội bóng nước Đức hứa hẹn phải ganh đua khốc liệt với Manchester United. Quỷ Đỏ đã đặt Bale trong tầm ngắm từ hè năm ngoái và sẵn sàng dốc cạn hầu bao để mang về cầu thủ mà huấn luyện viên Jose Mourinho ngưỡng mộ từ lâu. 

 - Bóng Đá

 Bale và Zidane đã không còn nhìn chung về một phía.

Thực tế, Bale vẫn còn cơ hội ở lại Tây Ban Nha nếu phía Real thể hiện thành ý thuyết phục. Tuy vậy, Zinedine Zidane dường như chẳng mặn mà gì mấy với phương án này. Bale tiết lộ ba tiếng sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, ông thầy người Pháp vẫn chẳng đoái hoài bắt chuyện với anh. Có lẽ Real đã sẵn sàng để Bale ra đi, nhưng tất nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn nhận thức rõ giá trị viên ngọc quý đang sở hữu. Bayern hay bất cứ đội bóng nào muốn có Bale sẽ phải đáp ứng mức phí không hề dễ chịu mà chủ tịch Florentino Perez đòi hỏi.

Nam Tan | 16:22 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục