Vì Arteta, Arsenal ra phán quyết thương vụ "máy phối bóng" 50 triệu

10:22 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt rất được các CĐV yêu mến Pháo thủ thành London chờ đợi.

 

HLV Arteta phát biểu về Pepe

Thị trường chuyển nhượng đã bắt đầu sôi nổi hơn bao giờ hết dù chưa chính thức được mở cửa. Mùa đông 2021 sắp đến gần. Đây cũng là cơ hội cho nhiều đội bóng lớn bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình nhằm hướng đến nhiều mục tiêu giàu tham vọng hơn trên chặng đường tiếp theo. Với Arsenal, công cuộc thanh lọc đội hình và phục hưng của HLV Mikel Arteta chưa dừng lại ở đó.

Mùa hè 2020, dù sở hữu Thomas Partey như một "bom tấn" ở khu trung tuyến Arsenal, tuy nhiên HLV Arteta vẫn muốn có thêm nhiều chữ ký chất lượng hơn nữa. Trong bối cảnh này, Christian Eriksen, ngôi sao đang bị thất sủng ở Inter Milan lọt vào tầm ngắm. Tiền vệ tài hoa một thời của Tottenham Hotspur bất ngờ bị HLV Antonio Conte ngó lơ, khả năng sẽ rời San Siro ngay mùa đông 2021.

Gunners set to leave Eriksen race - Bóng Đá

Eriksen đang bị thất sủng ở Inter Milan.

Mặc dù vậy, theo Daily Star, Arsenal được cho là từ bỏ theo đuổi Eriksen. Thượng tầng Pháo thủ thành London sẽ "nhường suất" cho Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain trong thương vụ này. Bởi lẽ, dù xuất hiện nhiều nguồn tin Arsenal thèm khát Eriksen, nhưng HLV Arteta vẫn ưu tiên mang về Emirates một trung vệ chất lượng.

Mức phí chuyển nhượng Christian Eriksen vào khoảng 50 triệu euro (Transfermarkt). Liệu sau động thái từ bỏ của Arsenal, Dortmund hay PSG mới là đội bóng giành được chữ ký của "máy phối bóng" người Đan Mạch? Hãy cùng chờ xem!

Minh Trí | 09:24 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục