Vì Arsenal, Wenger thẳng thừng từ chối FA

10:40 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnArsene Wenger cho biết ông chỉ muốn tập trung huấn luyện Arsenal vào lúc này, và không quan tâm đến tin đồn liên quan đến FA.

watermarked-3a1

 Arsene Wenger chỉ muốn tập trung huấn luyện Arsenal. Ảnh: Internet.

Sau khi Sam Allardyce bị sa thải vì dám 'rao bán' cách lách luật tại Premier League, liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đã bắt đầu kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới cho Tam Sư. Được biết Arsene Wenger chính là một trong những cái tên đầu tiên mà FA đã nghĩ tới.

Tuy nhiên với việc vẫn đang khá bận rộn với công việc tại Arsenal, ông Wenger mới đây cũng đã lên tiếng từ chối tiếp quản chiếc ghế nóng của tuyển Anh. Cụ thể chiến lược gia người Pháp đã cho biết: "Hiện ưu tiên hàng đầu của tôi vẫn là Arsenal. Tôi muốn làm tốt công việc của mình cùng đội bóng cho đến cuối mùa. Những chuyện khác tôi thật sự không quá bận tâm."

Được biết trong thời gian tìm kiếm một thuyền trưởng mới, FA sẽ tạm thời để Gareth Southgate đảm nhận công việc của Big Sam.

Trong khi đó vào rạng sáng nay, Wenger và Arsenal đã có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp trong thời gian qua. Cụ thể họ đã đánh bại Basel với tỷ số 2-0 tại vòng bảng Champions League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:45 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục