Vì Argentina, Messi bỏ lỡ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải?

18:12 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao 33 tuổi khả năng cao sẽ không thể tham dự trận đại chiến với Real Madrid nếu lên tuyển.

 

Tâm sự đầu đời của Messi tại Barca

Sau khi giải quyết những lùm xùm xoay quanh vấn đề tương lai tại Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đã trở lại tập luyện nghiêm túc cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong trận thắng mới đây trước Girona, siêu sao 33 tuổi tiếp tục "gánh team" bằng một cú đúp và đường chuyền dọn cỗ giúp Philippe Coutinho mở tỷ số trận đấu. 

Với một phong độ vô cùng ổn định, El Pulga ắt hẳn sẽ giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của tân HLV Ronald Koeman, bất chấp đội hình Blaugrana đang có rất nhiều sự xáo trộn. 

Ronald Koeman hoping 'best in the world' Lionel Messi is at his peak - Bóng Đá

 Messi đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Hiện tại, Messi đã sẵn sàng cho chiến dịch chinh phục danh hiệu cùng Barca, tuy nhiên ấn phẩm Sport đang lo ngại khả năng anh vắng mặt trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải, vì bận làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia.

Cụ thể, Argentina sẽ chạm trán Ecuador tại vòng loại World Cup vào ngày 8 tháng 10 và tiếp tục đối đầu Bolivia ba ngày sau đó. Giả sử chủ nhân 6 QBV nhận lệnh triệu tập ở giai đoạn này, anh sẽ buộc phải cách ly trước khi trở lại Barcelona để đảm bảo các quy tắc phòng chống COVID-19, điều này cũng đồng nghĩa với việc Messi chắc chắn không thể kịp xuất hiện trong trận El Clasico, và các trận đấu với Getafe, Alaves.

Trường Sơn | 17:42 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục