Vì Andre Gomes, HLV Luis Enrique chỉ trích NHM Barcelona

08:09 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique không thể nào hài lòng với những tiếng la ó, huýt sáo từ NHM Barcelona trong trận đấu với Leganes.

Barcelona đang trải qua khoảng thời gian khó khăn, nhất là sau thất bại thảm hại 0-4 của họ trước Paris Saint-Germain ở Champions League. Trận thua đó khiến thầy trò HLV Luis Enrique chịu nhiều chỉ trích từ chính NHM Barca.

Luis Enrique chỉ trích NHM Barcelona - Bóng Đá

 Luis Enrique chỉ trích NHM Barca.

Rạng sáng nay, tại sân nhà Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan đã có khởi đầu như mơ với bàn thắng mở tỉ số của Lionel Messi ngay phút thứ 4. Sau đó là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 quý như vàng của Lionel Messi. Tuy nhiên, họ vẫn phải nghe những tiếng la ó, huýt sáo từ khán đài, của chính NHM đội nhà. Trong đó, tân binh đắt giá Andre Gomes là cái tên phải nếm chịu nhiều nhất.

"Hãy để tôi thoát khỏi những phản ứng cửa NHM," Luis Enrique nói với Movistar Partidazo. "Tôi biết mọi thứ đang khó khăn, nhưng tại thời điểm này, các cầu thủ không cần tiếng còi, mà cần tình yêu.

Tôi không hiểu sao họ lại nhắm vào Ander Gomes. Điều giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn là sự ủng hộ của NHM. Và thái độ của họ dành cho Andre đêm nay khiến tôi bận lòng."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Andre Gomes:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:22 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục