Vì Alexis Sanchez, sao Inter Milan bỏ lỡ U17 World Cup

13:37 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền đạo người Chile đã làm ảnh hưởng đến ban huấn luyện và nhiều cầu thủ tại Inter Milan.

“Virus FIFA” đã làm đảo lộn mọi kế hoạch của HLV Antonio Conte tại Inter Milan. Cuối tuần trước, trong trận đấu giao hữu giữa Colombia và Chile, Alexis Sanchez đã có pha va chạm với Juan Cuadrado. Tiền đạo 31 tuổi đã phải rời sân ở phút 88. HLV Reinaldo Rueda cũng đã xác nhận Sanchez có vấn đề ở mắt cá chân.

Cuối cùng, điều các Interista không mong đợi đã đến. Sau khi tới Barcelona để tham khảo ý kiến của Giáo sư Ramon Cugat, Alexis Sanchez đã phải tiến hành phẫu thuật ở mắt cá chân trái. Mọi chuyện đã được thực hiện thành công nhưng tiền đạo người Chile sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tháng.

Sebastiano Esposito không tham dự U17 World Cup - Bóng Đá

 Sebastiano Esposito trong màu áo Inter Milan.

HLV Antonio Conte đang cảm thấy rất đau đầu. Inter Milan chỉ còn đúng 3 tiền đạo là Romelu Lukaku, Lautaro Martinez, Matteo Politano, trong khi họ phải nỗ lực để vượt qua “bảng từ thần” tại UEFA Champions League và bám đuổi Juventus trong cuộc đua Scudetto. 

Giữa thời điểm nhạy cảm, Antonio Conte đã có quyết định đặc biệt. Theo Calciomercato, Inter Milan sẽ không chấp nhận để Sebastiano Esposito tham dự U17 World Cup 2019 diễn ra tại Brazil từ ngày 26/10 đến ngày 17/11. Chàng trai sinh năm 2002 sẽ ở lại Giuseppe Meazza để dự phòng cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra khi Lukaku, Lautaro Martinez hoặc Matteo Politano không thể thi đấu.

(*) Nhìn lại tháng đầu tiên của Alexis Sanchez tại Inter Milan:

Faro | 12:50 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục