"Vì AC Milan là một đội bóng rất lớn...”

22:45 Thứ hai 12/10/2020

TinTheThao.com.vnMột AC Milan trẻ trung đang cùng Atalanta dẫn đầu BXH Serie A với thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa.

AC Milan đang có chuỗi trận bất bại ấn tượng trong nhiều năm trở lại đây. Thành tích này cho thấy kế hoạch của Paolo Maldini dành cho Rossoneri đang rất đúng định hướng.

Những gương mặt mà Maldini mang về Milan đều đã thi đấu rất hay trong giai đoạn vừa qua, đó là Ismael Bennacer, Ante Rebic, Theo Hernandez, Simon Kjaer, Alexis Saelemaekers và lão tướng Zlatan Ibrahimovic. Gần đây nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đó là trường hợp của Brahim Diaz.

Sau một năm rưỡi đầy khó khăn tại Real Madrid với rất ít cơ hội được thi đấu, Zinedine Zidane đã đề nghị Diaz ra đi dưới dạng cho mượn, rất nhiều lời đề nghị đến từ Tây Ban Nha và Anh, nhưng Brahim cuối cùng đã chọn Milan.

Brahim: “No me pensé dos veces ir al Milan” - Bóng Đá

 Brahim Diaz có khởi đầu ấn tượng tại AC Milan.

Với quyết định này, nụ cười cũng đã trở lại với Brahim Diaz, khi khởi đầu tại Milan là không thể tốt hơn. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang trải qua một trong những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Mới đây, Brahim Diaz đã chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha như sau:

"Đúng là đã có những lời đề nghị khác, nhưng Milan là một đội bóng rất tuyệt vời,...và cuối cùng đó là Milan, tôi không phải suy nghĩ lại vì họ là một câu lạc bộ rất lớn."

Khởi đầu ấn tượng mang theo những hy vọng của Diaz về việc có thể tiếp bước Theo Hernandez, người cũng từ Real chuyển sang Milan và tìm được sự thăng tiến ở đây. Bên cạnh đó, việc được chơi cạnh siêu sao Zlatan Ibrahimovic sẽ mang lại những kinh nghiệm quý báu cho Brahim Diaz.

Xem màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 21:47 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục