Vì 4 cái tên này, trung vệ NHA không dám nghĩ đến việc cạnh tranh vị trí ở tuyển Hà Lan

17:42 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Southampton cho rằng việc bản thân không được gọi lên tuyển là dễ hiểu.

Tuyển Hà Lan hiện tại chưa phải một đội quân bất khả chiến bại, tuy nhiên họ sở hữu những cầu thủ hay bậc nhất châu Âu ở một số vị trí. Trên hàng tiền vệ, Cơn lốc màu da cam có Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong. Đặc biệt, có đến 4 cái tên chất lượng cạnh tranh cho 2 suất trung vệ, là Virgil van Dijk, Matthijs de Ligt, Nathan Ake và Stefan de Vrij.

Lương của Van Dijk chỉ là 'muỗi' so với đàn em De Ligt - Bóng Đá

 Hà Lan đang sở hữu những trung vệ chất lượng.

Van Dijk đang được coi là trung vệ xuất sắc nhất châu Âu, De Ligt là một trong những cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới, Ake đang được Chelsea khao khát mua lại còn De Vrij đã chứng minh bản thân nhiều năm trên đất Ý, đang là cầu thủ chủ chốt của Inter Milan.

Vì những cái tên này mà Wesley Hoedt, trung vệ thuộc biên chế Southampton, đang chơi cho Royal Antwerp ở giải Bỉ dưới dạng cho mượn, không ngạc nhiên khi bản thân bị đội tuyển bỏ rơi: "Tôi nghĩ đây là hàng phòng ngự mạnh nhất thế giới với Virgil van Dijk."

"Thêm vào đó, đội tuyển cũng có Ake, De Ligt và De Vrij, một người bạn tốt của tôi. Không có ý coi thường giải Bỉ, nhưng 4 bọn họ đều chơi ở những giải lớn, nên việc tôi cạnh tranh là không thể. Lần gần nhất tôi nói chuyện với Ronald Koeman là khi tôi vẫn chơi ở Southampton, riêng việc đó đã nói lên nhiều điều. Tôi chỉ cố để đạt đến đẳng cấp cao nhất có thể, sau đó HLV sẽ quyết định xem tôi đã đủ khả năng hay chưa."

Những bàn thắng đẹp của De Ligt cho Ajax Amsterdam: 

Hoài Thu | 17:12 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục