Vì 3 'ngọc quý' Bồ Đào Nha, Man Utd lên kế hoạch 250 triệu bảng

06:34 Chủ nhật 24/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd đang muốn thâu tóm những ngôi sao hàng đầu Bồ Đào Nha, bất chấp sự cạnh tranh của những Man City, Barca, Juventus hay Real Madrid.

Gần như Ole Gunnar Solskjaer sẽ được bổ nhiệm là HLV trưởng chính thức của Quỷ đỏ sau những thành tích tuyệt vời mà ông làm được cho đội bóng. Solskjaer đã có buổi làm việc cụ thể với phó chủ tịch Ed Woodward để đưa ra kế hoạch dài hạn cho đội chủ sân Old Trafford.

Chi 250 triệu bảng, Man Utd săn 3 ngôi sao Bồ - Bóng Đá

 Ruben Dias là một trong những mục tiêu của Man Utd.

Về chuyển nhượng, Man Utd sẽ ưu tiên đến những cái tên trẻ tuổi, tiềm năng và miền đất hứa Bồ Đào Nha đã được Quỷ đỏ nhắm đến.

Theo The Mirror, Man Utd đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ bộ đôi Benfica Joao Felix (19 tuổi), Ruben Dias (21 tuổi) và thủ quân Sporting Lisbon, Bruno Fernandes (24 tuổi). Bên cạnh nửa đỏ thành Manchester thì Man City, Barca, Juventus hay Real Madrid đều muốn có 3 cái tên này.

Felix, Fernandes và Dias có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá lần lượt là 105 triệu bảng, 95 triệu bảng và 50 triệu bảng. Như vậy, Man Utd phải chi ra đến 250 triệu bảng nếu muốn có 3 ngôi sao tiềm năng kể trên. Con số này tuy lớn, những đáng để đội chủ sân Old Trafford cân nhắc, nếu họ chờ đợi những thương vụ thành công tương tự như Cristiano Ronaldo, Luis Nani ngày trước.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 05:07 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục