Vì 3 lý do, Sergio Ramos sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid

22:18 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đang có những động thái rất mơ hồ về tương lai ở Madrid.

1. Ramos là biểu tượng chiến thắng của Real

Nếu để chọn ra một công thần quan trọng bậc nhất trong đội hình Real Madrid lúc này, Sergio Ramos chính là đại diện tiêu biểu nhất. Tầm ảnh hưởng, tiếng nói lẫn tài năng của Ramos đã được biểu đạt rất rõ qua hơn 15 mùa giải trong màu áo Los Blancos. Hiện tại, Ramos cũng là cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất trong đội hình Kền kền trắng.

Vì 3 lý do, Sergio Ramos sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid - Bóng Đá

Ramos là biểu tượng chiến thắng tại Real.

Nếu như các CĐV yêu mến Barcelona từng ca ngợi rằng "Ở đâu Barca khó, ở đó có Messi" thì Ramos cũng mang tầm ảnh hưởng như thế. Không chỉ tài năng trong nhiệm vụ phòng ngự, Ramos còn được biết đến là ngôi sao ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Real Madrid lẫn và đội tuyển Tây Ban Nha.

Vấn đề mà Ramos cần là những đồng đội cùng chia lửa xung quanh, trong bối cảnh một mình cầu thủ sinh năm 1986 dẫu sao cũng không thể gánh vác hàng thủ Real một mình nếu không được hỗ trợ đúng lúc.

2. Kinh nghiệm và khát khao đỉnh cao vẫn cháy bỏng

Ramos là cái tên dày dặn kinh nghiệm hàng đầu của Real Madrid, công thần được xem như chứng nhân lịch sử qua các đời huyền thoại ở Santiago Bernabeu. Dù đã 34 tuổi, Ramos vẫn khát khao chiến đấu và là gương mặt không thể thiếu trong kế hoạch chinh phục đỉnh cao của Zinedine Zidane thời gian tới.

Vì 3 lý do, Sergio Ramos sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid - Bóng Đá

Ramos đầy khát khao chiến đấu.

Sự máu lửa, những mục tiêu phát triển bản thân và sự nghiệp của Ramos luôn là vốn quý và là cơ sở để các CĐV yêu mến Real thêm tin tưởng trung vệ người Tây Ban Nha. Hàng thủ Real cần những sự bổ sung chất lượng và sức trẻ, tuy nhiên kinh nghiệm của Ramos hứa hẹn sẽ nâng tầm và là vốn quý để các "viên ngọc" mới có thể phát triển toàn diện và rực rỡ ở Real.

3. Ramos sẽ chấp nhận thương thảo với BLĐ Real Madrid

Vấn đề của Sergio Ramos với BLĐ Los Blancos chỉ là những thỏa thuận về điều khoản cá nhân và mức đãi ngộ tại Santiago Bernabeu. Dù chưa có bất kỳ một thông tin nào cho biết BLĐ Real quyết tâm giữ trung vệ người Tây Ban Nha ở lại Madrid, nhưng có thể thời gian tới, mọi thứ sẽ sớm hoàn tất.

Vì 3 lý do, Sergio Ramos sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid - Bóng Đá

Mọi thứ sẽ sớm được định đoạt.

Sergio Ramos gần như cống hiến toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao và những gì tinh tuý nhất ở Real Madrid. Bản thân trung vệ người Tây Ban Nha cũng yêu Kền kền trắng và mong muốn kết thúc sự nghiệp tại Santiago Bernabeu. Với những gì đã cống hiến cho Real, Ramos xứng đáng bước vào ngôi đền huyền thoại tại Bernabeu.

Ramos trả lời phỏng vấn: 

 
Minh Trí | 21:20 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục