Vì 3 lý do, Ronaldo tái hợp Real là "thương vụ hoàn hảo"!

19:21 Thứ ba 07/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể trở về Santiago Bernabeu?

7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Juventus 

Real Madrid cần một siêu sao như Ronaldo

Mùa hè 2018, sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Real Madrid từ đó cũng đánh mất thế thống trị tại La Liga và Châu Âu. Chân sút người Bồ Đào Nha đóng vai trò quá quan trọng trong sự thành công của Los Blancos gần một thập kỷ. Bởi thế, giai đoạn CR7 rời Santiago Bernabeu, mọi thành công của Kền kền trắng cũng chấm dứt.

Vì 3 lý do, Ronaldo tái hợp Real là

Ronaldo là biểu tượng chiến thắng tại Real.

Hiện tại, dù đã chiêu mộ thành công Eden Hazard và Luka Jovic, những sát thủ tài năng hàng đầu Châu Âu, nhưng chưa một ai có thể thay thế vị trí của Ronaldo để lại. Kylian Mbappe được nhắc đến, nhưng chân sút người Pháp ít nhất cũng sẽ tiếp tục ở lại Paris Saint-Germain thêm 1, 2 năm nữa. Đó là chưa kể đến mức phí chuyển nhượng khổng lồ. 

Phương án đón Ronaldo về Bernabeu xem ra dễ hơn chiêu mộ Mbappe từ Paris thời điểm hiện tại.

Mối quan hệ tốt giữa CR7 với chủ tịch Florentino Perez

Dù từng có nhiều đồn đoán về những mâu thuẫn giữa chủ tịch Florentino Perez với Ronaldo, dẫn đến viễn cảnh siêu sao sinh năm 1985 ra đi. Tuy nhiên, thực tế thì mọi thứ chỉ là đồn đoán. Cuộc gặp tại lễ trao giải do báo Marca tổ chức gần đây cho thấy, chủ tịch Perez có mối quan hệ tốt đẹp với Ronaldo, không như những lời đồn đại.

Thực tế, Perez hiểu quá rõ Ronaldo, đồng thời ông cũng hiểu Real khi có Ronaldo thăng hoa như thế nào. Đối với một công thần quan trọng từng cống hiến rất nhiều cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ronaldo xứng đáng bước vào ngôi đền huyền thoại tại Real và luôn là một tài sản quý trong lịch sử Los Blancos.

Vì 3 lý do, Ronaldo tái hợp Real là

Ronaldo luôn xứng đáng được xem là "báu vật" của Real Madrid.

Kết thúc sự nghiệp huy hoàng tại Santiago Bernabeu

Dù đã được xếp vào hàng "lớn tuổi" của làng túc cầu thế giới, nhưng việc chuyên nghiệp trong chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng và tập luyện khiến Cristiano Ronaldo vẫn luôn rất sung sức. CR7 vẹn nguyên khát khao chinh phục những đỉnh cao danh hiệu. Mẫu cầu thủ như thế luôn là mục tiêu mà Real khao khát muốn có trong đội hình.

Vì 3 lý do, Ronaldo tái hợp Real là

Bernabeu luôn là nhà với Ronaldo.

Sự trở về của Ronaldo không phải là điều gì quá đỗi "điên rồ". Thực tế, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra, huống hồ CR7 vẫn là một ngôi sao chất lượng và Los Blancos luôn là "nhà". Tái hợp màu áo Kền kền trắng, tiếp tục cống hiến, thi đấu và chinh phục thêm từng đỉnh cao danh vọng chắc chắn là điều mà bản thân Ronaldo cũng không muốn bỏ lỡ.

Mặt khác, CR7 hoàn toàn có thể kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu như một "ông hoàng" lớn nhất trong lịch sử CLB thành Madrid.

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục