Vì 3 lý do, Man Utd sắp đón "quái thú tấn công" cày nát Ngoại hạng Anh

16:28 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt mang đến rất nhiều niềm tin cho hàng công của thượng tầng Manchester United.

Mẫu trung phong thực thụ

Những ngày qua, thông tin Erling Haaland bay đến Anh để hoàn tất những thủ tục gia nhập Manchester United khiến truyền thông xứ sở sương mù đặc biệt quan tâm. Tiền đạo người Na Uy là mẫu cầu thủ mà thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester khao khát, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình thời gian tới.

Vì 3 lý do, Man Utd sắp đón

Haaland chuẩn bị cập bến Man Utd?

Thực tế, kể từ khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez rời Old Trafford đến San Siro, Man Utd cũng không có một trung phong thực thụ nào đáng tin tưởng. Khi mà Marcus Rashford và Anthony Martial trận hay trận dở, chưa đủ kinh nghiệm và sự nguy hiểm để khiến những hàng thủ tại Ngoại hạng Anh e dè, hàng công Quỷ đỏ cũng từ đó mà bế tắc và thiếu sức chiến đấu.

Với Erling Haaland, Man Utd sẽ giải được bài toán hàng công với 1 trung phong thực thụ.

Khả năng săn bàn đều đặn

Khả năng săn bàn chính là điều mà Erling Haaland đang khiến cả Châu Âu "ngước nhìn" và phát sốt. Sau 22 trận ra sân cho Red Bull Salzburg, Haaland nổ súng đến 28 bàn, một hiệu suất ghi bàn quá kinh ngạc. Khả năng săn bàn cũng là điều giúp cho "sát thủ" trẻ người Na Uy gây ấn tượng với làng túc cầu thế giới.

Vì 3 lý do, Man Utd sắp đón

Khả năng săn bàn của Haaland rất đáng nể.

Man Utd rất cần một mẫu trung phong nhạy bén, có khả năng săn bàn đều đặn như Erling Haaland. Sở hữu một chân sút chất lượng như Haaland, chắc chắn hàng công Quỷ đỏ sẽ đáng sợ hơn bao giờ hết. Một trung phong sở hữu chiều cao ấn tượng, đến 1m94 như Erling Haaland cũng là nỗi "ám ảnh" đối với hàng thủ của nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Khát khao thể hiện bản thân

Sinh năm 2000, Erling Haaland năm nay mới 19 tuổi. Vì lẽ đó, với những gì đã thể hiện suốt thời gian qua, có thể thấy tiền đạo người Na Uy khát khao thể hiện bản thân rất nhiều. Trong màu áo Red Bull Salzburg, Haaland đã có được bước đệm đầu tiên để trình diễn khả năng ấn tượng của mình. Gia nhập Man Utd sẽ là bước tiến mới, giúp chân sút trẻ này có được môi trường cạnh tranh, nhiều tham vọng hơn nữa để vươn tầm trở thành siêu sao trong tương lai.

Vì 3 lý do, Man Utd sắp đón

Haaland là bản hợp đồng hoàn hảo với HLV Solskjaer.

Bên cạnh đó, đến một giải đấu gồm toàn những hảo thủ tấn công hàng đầu, có thể kể tên như Mohamed Salah, Harry Kane, Sergio Aguero hay Aubameyang... sẽ giúp tính cạnh tranh và mục tiêu phát triển của Erling Haaland được tăng lên theo thời gian, qua đó khả năng săn bàn của chân sút sinh năm 1999 ngày một hoàn thiện.

Xem HLV Jurgen Klopp nói về Erling Haaland:

Minh Trí | 15:40 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục