Vì 2 cầu thủ, Man Utd tự tin Dortmund sẽ bán Jadon Sancho

16:39 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnSau rất nhiều lời đồn thổi, Man Utd vẫn chưa có được Jadon Sancho.

Tuần vừa qua, rất nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho, và việc đàm phán hợp đồng của họ với Borussia Dortmund cũng rất khả quan.

Man Utd think Borussia Dortmund have to sell Jadon Sancho because of two players - Bóng Đá

 Sancho được Man Utd săn đón.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay, vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra. Trong ngày di chuyển đến trại tập huấn trước thềm mùa giải ở Bad Ragaz (Thụy Sĩ), GĐTT Michael Zorc của Dortmund thậm chí còn khẳng định qua Independent: "Chúng tôi lên kế hoạch có Jadon trong đội hình mùa này, quyết định là cuối cùng. Tôi nghĩ điều đó trả lời mọi câu hỏi."

"Hè năm ngoái, chúng tôi đã điều chỉnh mức lương theo màn trình diễn cải thiện của Jadon. Do đó, hợp đồng của cậu ấy đã gia hạn đến năm 2023."

Dù vậy, theo tờ Irish Independent, Man Utd vẫn tràn đầy tự tin có được Sancho. Phía Quỷ đỏ tin rằng Dortmund sẽ phải bán đi ngôi sao tuyển Anh, bởi trước đó, nhà á quân Bundesliga đã chi số tiền lớn để có được Erling Haaland cùng Jude Bellingham và buộc phải cân bằng sổ sách.

Man Utd vẫn luôn xác định Sancho là mục tiêu số 1 của mình, trong khi cựu ngôi sao Man City rất nóng lòng muốn đến Old Trafford. Và Quỷ đỏ cũng không hề ngại những 'chiêu trò' mà Dortmund đưa ra để có được số tiền 120 triệu euro như mong muốn.

Mùa này, Sancho tiếp tục chứng minh tài năng với 20 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo cho Dortmund trên mọi mặt trận. Anh hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd.

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

 
Minh Tuấn | 15:41 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục