Vì 2 cái tên, sao Dortmund vỡ mộng đầu quân cho Liverpool

17:02 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao này từng suýt trở thành người của Liverpool vào phiên chợ hè năm ngoái.

Liverpool từng trải qua giai đoạn tìm kiếm phương án dự phòng cho Andy Robertson. Đại diện vùng Merseyside quan tâm đến rất nhiều cái tên và ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund là Raphael Guerreiro cũng lọt vào bản danh sách đó. Kể từ ngày cập bến Signal Iduna Park, hậu vệ người Bồ Đào Nha chính là trụ cột ở hàng thủ. Thế nhưng, trong trường hợp Liverpool ngỏ lời, nhà vô địch EURO 2016 hẳn sẽ đồng ý bởi The Kop nhỉnh hơn hẳn về mặt sức hút.

Câu chuyện này đã xảy ra vào phiên chợ hè năm ngoái. Cái giá Lữ Đoàn Đỏ chấp nhận chi ra là 17 triệu bảng và nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng trả mức đãi ngộ 60.000 bảng/tuần. Những tưởng mọi chuyện sẽ trót lọt và đội bóng thành phố cảng sẽ sở hữu cái tên chất lượng xoay tua cùng Robertson. Song, vào phút chót, đội chủ sân Anfield đã bất ngờ đổi ý khiến thương vụ này đổ vỡ.

Liverpool targeted Raphael Guerreiro last summer - Bóng Đá

 Guerreiro suýt thành người của Liverpool vào mùa hè vừa rồi.

Cụ thể, nguồn tin từ The Independent xác nhận, thay vì bỏ tiền chiêu mộ Guerreiro, Liverpool chấp nhận đặt niềm tin vào James Milner lẫn Joe Gomez và tin bộ đôi này sẽ đảm đương tốt vị trí hậu vệ cánh trái khi cần. 

Phi vụ này không thành hẳn là một sự tiếc nuối nhưng ít ra, Liverpool vẫn đang đi đúng hướng vào thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Guerreiro tiếp tục giữ vai trò chủ chốt tại Dortmund với thành tích 3 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:04 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục