'Vì 2 bàn thắng vào lưới Man Utd, họ thường gọi tôi là huyền thoại'

22:12 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Xherdan Shaqiri đã có những lời chia sẻ đáng chú ý về các đối thủ của Liverpool trong thời gian qua...

Sau khi khẳng định sự thất vọng về việc phải dự bị quá nhiều ở Anfield, tiền vệ người Thụy Sĩ tiếp tục có những phát biểu về các đối thủ lớn mà anh từng đối đầu trong màu áo The Kop cũng như giải thích lý do tại sao mình không hối hận khi chọn Liverpool vào mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ sinh năm 1991 nói với tạp chí Schweizer Illustrierte ở quê nhà: "Tôi không hối hận khi quyết định gia nhập đội bóng này. Tôi đã chơi ở đội hình xuất phát trong trận bán kết C1 với Barca, điều đã đi vào lịch sử câu lạc bộ. Và vì 2 bàn thắng vào lưới Man Utd, họ (NHM) thường gọi tôi là huyền thoại.

Ngoài việc tôi muốn chơi nhiều hơn, tôi rất vui ở Liverpool. Tôi có một vị thế nhất định trong đội vì tôi là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tôi nghĩ tôi là một trong những người lãnh đạo trong đội hình này".

And because of my two goals to defeat everlasting rival Manchester United, they still often call me a legend - Shaqiri - Bóng Đá

 Shaqiri ăn mừng bàn thắng vào lưới Man Utd.

Shaqiri chính là người kiến tạo cho Georginio Wijnaldum đánh đầu nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Liverpool khi tái đấu Barcelona. Trước đó, anh cũng ghi luôn cú đúp và giúp đội nhà đánh bại Man Utd với tỉ số 3-1. Màn đụng độ đó cũng đánh dấu quãng thời gian cuối cùng của Jose Mourinho tại Old Trafford, người bị sa thải ngay vào buổi sáng hôm sau và Quỷ đỏ bắt đầu triều đại mới với Ole Gunnar Solskjaer.

Kiến tạo đầu tiên của Alexander-Arnold cho Liverpool:

Trung Quân | 21:15 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục