Vì 1 người, 'báu vật' Chelsea đã cho Bayern Munich nếm trái đắng

19:38 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ của The Blues mới đây đã hé lộ sự thật bất ngờ sau câu chuyện anh quyết định ở lại nước Anh.

Trong suốt những năm qua, Chelsea luôn là đội bóng đáng gờm ở các giải trẻ với hàng loạt chức vô địch danh giá. Thực tế cho thấy, CLB Tây London không hề thiếu đi những cầu thủ giàu triển vọng. Tuy vậy, cơ hội để những cái tên này thể hiện là không nhiều.

Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, HLV Maurizio Sarri khiến các CĐV phấn khích khi trao cơ hội cho Callum Hudson-Odoi. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia cũng không dám mạo hiểm để cậu học trò thi đấu trong các trận cầu đỉnh cao.

Callum Hudson-Odoi explains why he decided to stay at Chelsea amid Bayern Munich interest - Bóng Đá

 Hudson-Odoi được xem là tương lai của Chelsea.

Đây là lí do khiến chàng trai sinh năm 2000 nghĩ tới chuyện ra đi và Bayern Munich ngay lập tức nhập cuộc. Thế nhưng sau tất cả, tiền vệ gốc Ghana vẫn bám trụ lại sân Stamford Bridge, đồng thời vừa lên tiếng lí giải vì sao lại đưa ra quyết định này.

"Frank Lampard đến, đó là một cảm giác tuyệt vời với tất cả chúng tôi. Anh ấy đã nói trước về việc mình sẽ tin tưởng những người trẻ. Tôi có một suy nghĩ trong đầu rằng nếu anh ta thực sự đến, điều đó sẽ thật tuyệt vời với các cầu thủ.

Và ngay khi Lampard tiếp quản CLB, tôi kiểu như 'Tuyệt, đây chính là cơ hội'. Tôi cũng có một vài buổi nói chuyện với anh ấy và nghĩ rằng đó là ý tưởng hoàn hảo, tôi muốn ở lại Chelsea", Callum Hudson-Odoi trả lời trên BT Sport.

Lampard chia sẻ sau khi nhận giải HLV hay nhất Tháng của EPL: 

Giang Nam | 18:50 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục