Vì 1 lý do, Xhaka sẽ không thể rời Arsenal ngay mùa đông

09:01 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Granit Xhaka đã nói với Arsenal về một sự chia tay, nhưng không dễ để anh ra đi vào đầu năm tới...

Sau vụ lùm xùm ở trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace, tiền vệ Granit Xhaka đã bị tước băng đội trưởng và cũng chưa có cơ hội trở lại đội hình Pháo thủ. Bây giờ, một câu chuyện liên quan đến ngôi sao người Thụy Sĩ đã xảy ra, trong bối cảnh TTCN mùa đông chuẩn bị mở cửa.

Theo Daily Mail, cầu thủ sinh năm 1993 đã nói với đội bóng chủ quản rằng anh muốn rời sân Emirates sau khi bị người hâm mộ ghét bỏ. Tuy vậy, khả năng này khó xảy ra trong thời gian tới bởi Arsenal tin rằng, nhiều đối tác sẽ tận dụng những khó khăn của Xhaka để "ép giá" thỏa thuận.

Granit Xhaka 'refusing to apologise to Arsenal fans' and facing punishment - Bóng Đá

 Xhaka khó rời Arsenal.

Ngoài ra, trang tin này cũng tuyên bố rằng, thượng tầng The Gunners cũng cảm thấy Xhaka nên từ bỏ vinh dự dẫn dắt đội hình ngay sau khi anh chửi người hâm mộ Arsenal "cút đi" vào thời điểm phải rời sân để nhường chỗ cho đồng đội, thay vì để câu chuyện kéo dài trong nhiều ngày.

Về hành vi của chàng trai này, huấn luyện viên Arsene Wenger nói: "Bạn có những người với đam mê, với áp lực đè nén, với sự thất vọng phải gánh, họ đôi khi phản ứng theo cách bạn không muốn. Thế nhưng bạn phải nhắc nhở mọi người về cách ứng xử bạn mong đợi. Tôi nghĩ Xhaka là 1 cầu thủ thông mình, trái ngược với những gì tôi nghe được trong vài tuần qua. Cuối cùng cậu ấy đã xin lỗi và đó là những gì Emery muốn từ Xhaka."

Emery xác nhận Aubameyang là tân đội trưởng Arsenal:

Anh Tú | 08:20 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục