Vì 1 lý do, thương vụ Hazard đến Real "đếm ngày rời xa"

13:22 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid có lý do để dẫn chứng cho việc "kì kèo" thương vụ Eden Hazard của họ với Chelsea.

Real Madrid đang hết sức khẩn trương cho những mục tiêu mà họ đưa vào tầm ngắm để mang về Santiago Bernabeu mùa hè này. Thượng tầng "nhà trắng" cần những kết quả khả quan ngay mùa giải mới, vì thế không tiếc tiền để "dốc hầu bao" rước "bom tấn" về thành Madrid. Một trong những mục tiêu của Real đang gây sốt thị trường chuyển nhượng chính là Eden Hazard. 

Thực tế, thương vụ Hazard nhiều khả năng đã có thể hoàn tất trong thời gian sớm nhất khi cả tiền vệ của CLB Chelsea và HLV Zinedine Zidane đều bày tỏ động thái muốn làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp hơn gần đây cho thấy, nếu Los Blancos và The Blues không tìm được tiếng nói chung, việc Hazard và Real "đếm ngày rời xa" cũng là điều dễ hiểu.

Real vs Chelsea không thể chốt giá Hazard - Bóng Đá

Real Madrid và Chelsea chưa tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Eden Hazard.

Cụ thể, theo Dailystar, Real Madrid không đồng ý trả mức phí 100 triệu bảng cho Eden Hazard, theo yêu cầu từ phía BLĐ Chelsea. Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự chỉ duyệt chi 85 triệu bảng, bằng với mức giá mà họ đã dùng để đưa Gareth Bale về Santiago Bernabeu. Chưa biết liệu kết quả cuối cùng sẽ như thế nào, nhưng phía Real có lý do để "kì kèo" giá Hazard bởi hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 1 năm.

Liệu Real Madrid có chiêu mộ thành công Eden Hazard hay tiền vệ này sẽ tiếp tục ở lại Chelsea? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 12:35 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục