Vì 1 lý do, Real tự tin sở hữu sao 150 triệu bảng của Man Utd

14:17 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Bernabeu cảm thấy an tâm.

Như đã đưa tin, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Real Madrid vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi đưa về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có 3 gương mặt tiêu biểu là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy vẫn muốn có thêm nhiều nhân sự chất lượng.

Paul Pogba rõ ràng là ngôi sao nhận được sự quan tâm hàng đầu của thượng tầng Santiago Bernabeu. Thậm chí theo Diario GOL, Real Madrid sẵn sàng gán Vinicius Junior như 1 phần trong bản hợp đồng chiêu mộ cựu sao Juventus. Tuy nhiên, sẽ là không dễ để Kền kền trắng có được điều mình muốn bởi Lão bà thành Turin cũng tỏ rõ sự quyết tâm trong việc tái hợp người cũ.

Hết Pogba đến Neymar 'làm loạn: Khi nhà giàu chưa chắc đã 'sướng' - Bóng Đá

Real rất tự tin có được Pogba.

Dẫu vậy, theo thông tin từ Mail Online, "giới chóp bu" tại nửa trắng thành Madrid cực kỳ tự tin sẽ đón được Pogba về Tây Ban Nha. Theo đó, họ cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ muốn thi đấu ở La Liga hơn là quay trở lại môi trường Serie A.

Ở một diễn biến khác, Real hiện đang rất muốn bán đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane để cân bằng tài chính. Và mới đây Sky Sport Italia đã báo tin vui cho Real khi khẳng định giám đốc thể thao của Napoli, ông Cristiano Giuntoli đã đến Madrid để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez.

Anh Tú | 13:00 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục