Vì 1 lý do, người Man City sẽ ủng hộ "kẻ thù truyền kiếp" Man Utd

08:32 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Man City, Bernardo Silva vừa có những phát biểu liên quan đến Man Utd.

Chạm trán Chelsea ở trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Man City đã có màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số 6-0 chung cuộc.

Kết quả này đã giúp những nhà đương kim vô địch đòi lại vị trí dẫn đầu từ tay Liverpool sau khi để đối thủ giành lấy nhờ trận thắng Bournemouth trước đó.

Đáng chú ý, ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ phải chạm trán với đội bóng đang có phong độ cao gần đây, Man United và nếu The Kop sẩy chân, Man City sẽ có lợi thế lớn để gia tăng cách biệt với đối thủ.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng là địch thủ "truyền kiếp" của nửa xanh thành Manchester vì vậy, việc cổ vũ đội bóng nào ở cuộc chạm trán tới đang khiến The Citizens cảm thấy phân vân.

Vì 1 lý do, người Man City sẽ ủng hộ

Bernardo thừa nhận muốn Man United cầm hòa hoặc giành chiến thắng trước Liverpool ở trận đấu tới.  

Nhận xét về vấn đề này, tiền vệ Bernardo Silva của Man City cho biết: "Dĩ nhiên, chúng tôi muốn Liverpool mất điểm nhưng dù sao, ở thời điểm hiện tại, không chỉ tôi mà cả huấn luyện viên và toàn bộ các cầu thủ đều chỉ muốn tập trung vào công việc trước mắt. Tiếp tục giành 3 điểm mới là điều chúng tôi cần làm lúc này". 

Phi Yến | 07:03 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục