Vì 1 lý do, Modric sẽ không chuyển đến AC Milan

10:11 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia từng được đội chủ sân San Siro quan tâm trong suốt thời gian dài.

 

Tài năng của Luka Modric

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Luka Modric, người từng giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu và FIFA The Best vào năm 2018. Thành công của Real Madrid trong những năm qua cũng có dấu ấn không nhỏ của ngôi sao người Croatia. Mặc dù vậy, cựu tiền vệ Tottenham đã sắp bước sang tuổi 35 và đội chủ sân Santiago Bernabeu không còn mặn mà trong việc giữ chân anh ở lại.

Biết được điều này, AC Milan từng có ý định đưa Luka Modric về San Siro. Mối quan hệ giữa Rossoneri với Real Madrid vẫn luôn rất tốt đẹp. Trong quá khứ, nhiều cầu thủ của Los Blancos từng cập bến San Siro như Klaas-Jan Huntelaar, Ricardo Kaka, Diego Lopez. Vậy nên, đại diện của Serie A cảm thấy rất tự tin trong việc thuyết phục đội chủ sân Santiago Bernabeu đồng ý nhượng lại Luka Modric.

Luka Modric không sang AC Milan - Bóng Đá

 Luka Modric trong màu áo Real Madrid.

Song, đó chỉ là kế hoạch của AC Milan trong mùa hè năm 2019. Ở thời điểm hiện tại, thương vụ này rất khó xảy ra. Theo Calciomercato, Luka Modric đã gạch tên AC Milan ra khỏi danh sách những bến đỗ tiếp theo do ban lãnh đạo Rossoneri đã quyết định sa thải Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban, thần tượng của tiền vệ người Croatia từ thời thơ ấu.

Trong khi đó, AC Milan cũng không còn hứng thú với việc chiêu mộ Luka Modric. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis chỉ muốn đưa về San Siro những cầu thủ trẻ để đào tạo và sau đó bán cho đội bóng khác với giá cao. Luka Modric đã gần 35 tuổi và không phù hợp với kế hoạch này.

Faro | 09:35 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục