Vì 1 lý do, Inter sẽ không chiêu mộ "mũi khoan tốc độ" của Real

22:26 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững khó khăn do dịch COVID-19 gây ra đã khiến Nerazzurri phải từ bỏ việc chiêu mộ hậu vệ người Morocco.

 

Tài năng của Achraf Hakimi

Kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund theo dạng cho mượn từ Real Madrid, Achraf Hakimi đã tiến bộ vượt bậc. Với lối chơi đầy tốc độ, ngôi sao 21 tuổi đã giúp hành lang cánh phải của đội bóng vùng Ruhr trở nên vô cùng lợi hại. Tính đến thời điểm hiện tại, Achraf Hakimi đã ra sân 72 trận trong màu áo Die Borussen và ghi được 12 bàn thắng.

Mặc dù vậy, sau khi mùa giải 2019 - 2020 kết thúc, Achraf Hakimi sẽ phải quay trở lại Real Madrid. Ban lãnh đạo Borussia Dortmund cũng không còn mặn mà với việc giữ chân chàng trai người Morocco và đã quyết định chiêu mộ Thomas Meunier.

Inter Milan bị loại khỏi cuộc đua giành Achraf Hakimi - Bóng Đá

 Achraf Hakimi trong màu áo Borussia Dortmund.

Hiện tại, tương lai của Achraf Hakimi vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. HLV Zinedine Zidane muốn hậu vệ 21 tuổi ở lại Santiago Bernabeu để phục vụ cho kế hoạch của mình. Song, chàng trai người Morocco lại không muốn trở thành phương án dự bị cho Dani Carvajal. Vậy nên, anh đã yêu cầu được chuyển đến 1 đội bóng khác.

Bayern Munich, Manchester City và Inter Milan là những đội bóng đã có ý định chiêu mộ Achraf Hakimi. Tuy nhiên, theo Calciomercato, Inter Milan đã quyết định rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Morocco. Cụ thể, Real Madrid muốn nhận được 40 triệu euro từ việc bán Hakimi. Trong bối cảnh tài chính đang gặp khó khăn, Nerazzurri không thể bỏ ra số tiền lớn để hoàn tất thương vụ này. Do đó, Giám đốc thể thao Piero Ausilio sẽ cố gắng tìm kiếm 1 gương mặt mới để làm hài lòng HLV Antonio Conte.

Faro | 21:28 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục