Vì 1 lý do, HLV Park Hang-seo từ chối nhận tấm HCV SEA Games

12:29 Thứ sáu 13/12/2019 | 9

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có 1 động thái vô cùng cảm động trong buổi lễ trao HCV SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo tiếp tục làm nức lòng NHM Việt Nam sau khi giúp tuyển U22 đoạt tấm HCV tại SEA Games 30. Hành trình của Rồng vàng rất thuyết phục và một lần nữa, tài dụng binh của thầy Park lại được chứng minh.

Chưa dừng lại ở đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc còn tạo nên 1 sự kính phục trong lòng các đồng sự trong BHL lẫn các cầu thủ U22 Việt Nam với 1 động thái rất cảm động trong buổi lễ trao huy chương. Theo đó, thầy Park đã làm mọi cách để từ chối nhận tấn HCV SEA Games.

Vì 1 lý do, HLV Park Hang-seo từ chối nhận tấm HCV SEA Games - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo không nhận chiếc HCV SEA Games vì 1 lý do.

Cụ thể, ngay sau khi trận Chung kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia kết thúc, lúc tập thể đội bóng lên nhận HCV, thầy Park đã lánh mặt đi chỗ khác. Ông không nhận huy chương mà chọn cách lên khán đài để gần gũi hơn với người hâm mộ.

Sau đó, khi xuất hiện dưới sân, ông Park được các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ đeo HCV SEA Games vào cổ, nhưng ông khoát tay từ chối cho bằng mọi giá. Hết người này đến người khác đều muốn đeo huy chương cho thầy Park, nhưng ông đều từ chối. 

Lý do là vì BTC chỉ chuẩn bị 25 tấm HCV cho đội vô địch trong khi số thành viên từ cầu thủ, BHL, nhân viên y tế, hậu cần của U22 Việt Nam lên đến 30. Thế nên những người không được đăng ký sẽ không có huy chương. Thầy Park hiểu được điều này và chấp nhận hy sinh tấm HCV của mình để tặng lại cho trợ lý Kim Han-yoon - người đã từng thay thế ông nắm U22 Việt Nam ở những đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên.

Đăng Huy | 12:01 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục