Vì 1 lý do, ĐT Iraq yêu cầu tạm hoãn trận giao hữu với ĐT Việt Nam?

20:59 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin cho hay, Liên đoàn bóng đá Iraq đang muốn tạm hoãn trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/03.

Hướng đến trận đấu gặp ĐT Hong Kong tại lượt trận thứ 8 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (ngày 31/03), ĐT Iraq quyết định thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/03 để lắp ráp đội hình và thử nghiệm những nhân tố mới. Đây là 1 cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều duyên nợ khi Rồng vàng cũng từng chạm trán Những chú sư tử Lưỡng Hà tại vòng bảng Asian Cup 2019 (Iraq thắng 3-2).

Vì 1 lý do, ĐT Iraq yêu cầu tạm hoãn trận giao hữu với ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Iraq muốn tạm hoãn trận giao hữu với ĐT Việt Nam?

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa chốt địa điểm tổ chức trận đấu này. Tổng Thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF hiện vẫn chưa thể chốt địa điểm tổ chức trận đấu. "Chắc chắc trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra ở phía Nam, còn sân nào thì VFF chưa đưa ra quyết định cuối cùng." - trang Bongdaplus dẫn lời ông Lê Hoài Anh.

Và cũng chính từ lý do trên - liên quan đến diễn biến phức tạp của dịch cúm Corona, Liên đoàn bóng đá Iraq cũng muốn gửi yêu cầu tạm hoãn trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. LĐBĐ Iraq cho biết họ rất tiếc nuối khi đưa ra quyết định này, nhưng đây là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ. Nếu điều này xảy ra thì thật đáng tiếc vì cả 2 đội đều cần "quân xanh" để thi đấu giao hữu.

Đăng Huy | 20:01 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục