Vì 1 lý do, đồng đội cũ Van Dijk quyết về nước thay vì thi đấu cho SLNA

17:23 Thứ hai 17/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVì 1 lý do, tiền đạo Amido Balde đã quyết định nhận bồi thường 3 tháng lương từ CLB TP.HCM và từ chối đến đầu quân cho các CLB V-League như SLNA hay SHB Đà Nẵng.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã khiến NHM chú ý với thương vụ chiêu mộ 2 cựu tiền đạo ĐT Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Chính lý do này đã khiến cho tiền đạo Amido Balde không còn chỗ đứng trong thành phần của Á quân V-League.

Và mới đây, BLĐ của đội chủ sân Thống Nhất đã quyết định chia tay tiền đạo Amido Balde. Tối ngày 13/8 vừa qua, trên trang fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã gửi những lời tri ân đến đồng đội cũ của Virgil Van Dijk (thời gian còn thi đấu cho Celtic): "Thank you, Amido Balde. Good luck for the future️ (Cảm ơn Balde. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong tương lai)."

Vì 1 lý do, đồng đội cũ Van Dijk quyết về nước thay vì thi đấu cho SLNA - Bóng Đá

Amido Balde quyết định về quê nhà chứ không tiếp tục ở lại V-League thi đấu theo dạng cho mượn.

Trước đó, được tin Chiến Hạm Đỏ không còn trọng dụng Balde, một số đội bóng khác tại V-League là SLNA và SHB Đà Nẵng có ý muốn mượn chân sút gốc Guine - Bissau đến hết mùa giải. CLB TP.HCM thậm chí đã đồng ý nhưng Balde lại quyết định lấy tiền bồi thường 3 tháng lương và trở lại quê nhà.

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, trở ngại lớn nhất trong vụ chiêu mộ Amido Balde chính ở khoản tiền lương quá cao. Các đội bóng Việt Nam, trong đó đặc biệt là SLNA không thể kham nổi mức thu nhập cao ngất ngưỡng của Amido Balde. Nếu muốn tiếp tục thi đấu tại V-League, anh buộc phải giảm lương và yêu cầu này đã không được Balde chấp nhận.

Đăng Huy | 16:53 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục