Vì 1 lý do cực chuẩn, Man Utd lắc đầu với Solskjaer vụ Pogba

06:59 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United dường như đã có quyết định cho tương lai của Paul Pogba.

Cầu thủ người Pháp được cho là rất muốn chuyển đến khoác áo Real Madrid sau khi bị từ chối yêu cầu gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm ngoái. Paul Pogba rất không hạnh phúc dưới thời Jose Mourinho nhưng vẫn muốn rời câu lạc bộ ngay cả khi mọi chuyện có vẻ khởi sắc hơn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Sự khao khát ra đi của Pogba càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi Man United thất bại trong việc giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa tới, nhưng, trớ trêu thay, tờ Manchester Evening News tuyên bố, điều này chỉ củng cố thêm quyết định giữ chân Pogba của BLĐ Man United.

Vì 1 lý do chuẩn mực, Man Utd chốt vụ Pogba-Real Madrid - Bóng Đá

 Man United đã có quyết định liên quan tới chuyện đi ở của Paul Pogba.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có ý định bán đứt Poga nhưng Phó chủ tịch Ed Woodward đã gạt phăng. Lý do là bởi, Pogba được xem là nhân tố rất quan trọng để Quỷ đỏ có thể thu hút các cầu thủ mới cập bến sân Old Trafford khi Solskjaer đang tìm cách xây dựng lại đội bóng.

Chính vì lý do đó, Pogba chắc chắn sẽ không bị bán cho Real Madrid. Báo cáo còn khẳng định, cầu thủ người Pháp thậm chí đang được xem xét để trở thành đội trưởng câu lạc bộ nhiệm kỳ tới, mặc dù Ashley Young vẫn là sự lựa chọn số 1.

Như vậy, coi như tương lai của Paul Pogba tại Man United đã sớm được định đoạt.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:30 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục