Vì 1 lý do bất ngờ, sao Arsenal được tổng thống Armenia "triệu hồi" cấp tốc

10:10 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan có một cuộc gặp mặt đặc biệt tại Armenia.

Tổng thống Armenia, ông Armen Sarkissian đã tổ chức một buổi gặp mặt vào thứ Hai với ngôi sao bóng đá Henrikh Mkhitaryan, đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Armenia và là tiền vệ của Arsenal, hiện không cùng CLB đi tập huấn tại Dubai. Bất ngờ hơn, trong ngày hôm đó còn có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt, một cậu bé đến từ Gyumri, Manvel, đồng thời là người hâm mộ chàng tiền vệ mang áo số 7 của Pháo thủ.

 - Bóng Đá

Mkhitaryan ký tặng vào quả bóng cho Manvel.

Theo đại diện đến từ văn phòng của Tổng thống, ông Sarkissian vô tình gặp gỡ diễn viên nhí Manvel trong một lần đi dạo tại Gyumri vào cuối tuần. Sau khi nói chuyện, ông mới biết hóa ra cậu bé là fan ruột của Mkhitaryan nên ông đã sắp xếp một cuộc gặp mặt cho Manvel với cầu thủ của Arsenal vào thứ Hai.

"Khi tôi hỏi ước mơ của Manvel là gì, cậu bé đáp lại rằng một ngày nào đó muốn trở thành cầu thủ nổi tiếng như Henrikh Mkhitaryan." Tổng thống nói với tiền vệ mang áo số 7 trong lúc giới thiệu Manvel.

"Hãy nhìn vào ước mơ của một đứa bé đơn giản đến thế nào, ông mong một ngày điều đó sẽ trở thành sự thật." Ông Sarkissian nói với cậu bé.

 - Bóng Đá

Tiền vệ mang áo số 7 tặng Tổng thống Armenia chiếc áo thi đấu kèm chữ kỳ của mình.

Sau đó, Manvel đã chụp hình kỷ niệm cùng với Tổng thống và Mkhitaryan, cậu bé còn nhận thêm một món quà là quả bóng có chữ ký của tiền vệ người Armenia. Sau một lúc nói chuyện với Tổng thống, Mkhi biết rằng ông Sarkissian cũng yêu thể thao đặc biệt là bóng đá và ông đã kể lại những kỷ niệm của mình về huyền thoại của đội bóng Ararat FC đến từ quê hương của ông, Yerevan.

"Tình yêu của tôi dành cho môn thể thao này xuất phát từ tình yêu của tôi dành cho đội bóng địa phương và đặc biệt bùng nổ vào những năm 1973 đến 1975."

"Trong nước có rất nhiều người yêu mến CLB Arsenal, nhưng lý do chính là vì cậu - Mkhitaryan." Tổng thống nói về tình yêu bóng đá của Armenia.

 - Bóng Đá

Số lượng fan Arsenal tại Armenia đông đảo một phần là do Mkhitaryan.

Ông Sarkissian bày tỏ mong muốn tốt đẹp của mình với Mkhitaryan, đáp lại chàng tiền vệ mang áo số 7 cũng tặng lại cho ông chiếc áo thi đấu kèm chữ ký của mình.

"Hôm nay, tôi rất vui khi được gặp ngài Tổng thống Cộng hòa Armenia, ông Armen Sarkissian, chúng tôi thảo luận rất nhiều về vấn đề làm thế nào nâng tầm bóng đá của Armenia ở cả cấp độ đội tuyển lẫn câu lạc bộ." Mkhitaryan đăng một dòng trạng thái trên Facebook.

Nguyễn Kim Bằng | 09:05 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục