Vì 1 lý do, Aouar không muốn đến Arsenal

18:28 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnHoussem Aouar có thể sẽ rời Lyon ngay thời gian tới, nhưng không muốn đến Arsenal.

Arsenal đã theo sát ngôi sao trẻ Houssem Aouar một thời gian dài, nhưng họ cũng nhiều lần nhận được cái lắc đầu từ phía Lyon. Pháo thủ từng muốn đổi Matteo Guendouzi lấy Aouar nhưng đội bóng nước Pháp không mấy hào hứng. Mới đây, Arsenal được cho đã đề xuất mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng Anh, con số này kém xa cột mốc mà Lyon mong muốn.

Theo trang L’Equipe, Houssem Aouar đã xác định mình sẽ rời đi trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, tuy nhiên không hề mong muốn khoác áo Arsenal. Thay vào đó, các đội bóng anh muốn đầu quân là Manchester City và Juventus, đó là các CLB Aouar thích và được chơi ở Champions League mùa giải này.

Arsenal remain keen on signing Lyon midfielder Houssem Aouar, with have made a latest bid of 45 million euros,  - Bóng Đá

 Aouar muốn thi đấu ở C1.

Tuy nhiên đội chủ sân Emirates lại là bên duy nhất đưa ra đề nghị chính thức cho Lyon.

Khi được hỏi về thị trường chuyển nhượng hè, HLV Mikel Arteta cho rằng các CLB Anh sẽ rất bận rộn vào những ngày cuối, Arsenal thì chưa biết: "Còn 1 tuần nữa, tôi nghĩ các CLB khác sẽ rất bận rộn vì có nhiều thương vụ chưa hoàn thành. Hãy chờ xem mọi thứ sẽ ra sao. Tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào với chúng tôi.

Đến hiện tại, các kết quả mà Arsenal giành được vẫn khá khả quan. Họ đã giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải là chiếc Siêu cúp Anh, đi tiếp ở League Cup và thắng 2/3 trận ở Ngoại hạng Anh.

Một buổi tập của Arsenal:

 
Thanh Vũ | 17:30 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục