Vì 1 điều, ''người không tuổi'' phải chịu thiệt để ở lại Anfield

16:25 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMột trụ cột của Liverpool nhiều khả năng sẽ ký vào hợp đồng mới với The Kop, song anh sẽ cần chấp nhận 1 điều kiện.

Tiền vệ kỳ cựu James Milner sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 01/2020, song anh vẫn chưa hề cho thấy bất cứ dấu hiệu nào của ‘’sườn dốc bên kia sự nghiệp’’. Với nguồn thể lực dồi dào, tinh thần chuyên nghiệp và đặc biệt là vai trò tấm gương trong phòng thay đồ, đội phó của Lữ đoàn Đỏ hứa hẹn vẫn sẽ là một cái tên không thể thiếu với HLV Jurgen Klopp trong thời gian tới.

Để tưởng thưởng cho những đóng góp của Milner, Nửa Đỏ vùng Merseyside cũng đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với anh. Tuy nhiên, Daily Star dẫn nguồn tin cho hay rằng nếu muốn ở lại Anfield, cựu sao Manchester City sẽ phải chấp nhận cắt giảm mức lương 120.000 bảng/tuần hiện tại. Đây cũng là điều không quá bất ngờ vì yếu tố này đã nhà báo James Pearce phân tích từ trước.

Liverpool make James Milner contract decision but star may not like it (giảm lương) - Bóng Đá

Liverpool sẽ cố gắng thuyết phục tiền vệ James Milner chấp nhận giảm mức lương 120.000 bảng/tuần.

Football Insider khẳng định bên cạnh việc thuyết phục Milner chấp nhận giảm lương, The Kop cũng muốn đưa các điều khoản khác về đãi ngộ tùy theo số trận ra sân và đóng góp vào hợp đồng mới. Đây cũng là điều dễ hiểu vì trong khi vai trò trong phòng thay đồ của đội phó 33 tuổi là không thể tranh cãi, anh có thể sẽ không xuất hiện quá thường xuyên trên sân khi những cái tên như Jordan Henderson, Fabinho, Georginio Wijnaldum hay Naby Keita chơi tốt.

Cuối cùng, Football Insider cho biết đã có sự tin tưởng và nhất trí giữa các bên, nên rất có thể thỏa thuận sẽ được thống nhất. Nhiều khả năng điều đáng quan tâm sẽ chỉ là nội dung chi tiết và thời gian đàm phán kéo dài bao lâu.

Nhìn lại bàn thắng đẹp mắt của James Milner vào lưới Napoli:

Ngọc Bách | 15:02 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục