Vì 1 điều, Lehmann khuyên "ngọc quý" trong khung gỗ đừng đến Bayern

22:13 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJens Lehmann vừa bất ngờ đưa ra lời khuyên về tương lai cho một mục tiêu của Bayern.

Bayern Munich đang có kế hoạch trẻ hóa đội hình và điều đó được thể hiện rõ trong mùa hè vừa rồi. Gã khổng lồ xứ Bavaria sẵn sàng bán Mats Hummels cho Borussia Dortmund cũng như cho Jerome Boateng ngồi ghế dự bị để trao cơ hội cho 2 tân binh trẻ trung hơn ở hàng thủ là Lucas Hernandez và Benjamin Pavard. Đến lúc này, bộ đôi người Pháp đang thi đấu khá ổn.

Ngoài ra, Michael Cuisance hay Jann-Fiete Arp đều là 2 lựa chọn nhằm thay thế Thiago Alcantara và Robert Lewandowski trong tương lai. Rất nhiều "mầm non" đã cập bến Allianz Arena nhưng dự án này của Bayern có thể vẫn tiếp tục bởi họ cần người kế thừa thủ quân Manuel Neuer.

Jens Lehmann urges Alexander Nubel to reject a move to Bayern Munich - Bóng Đá

 Bayern muốn có Nubel.

Thời gian gần đây, Neuer đang cho thấy dấu hiệu tuổi tác và suy giảm phong độ khá nhiều sau khi gặp hàng loạt chấn thương trước thềm World Cup 2018. Vì điều đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga có lý khi dành sự quan tâm đến thủ thành trẻ mới 23 tuổi, Alexander Nubel.

Nubel đang là thủ thành sáng giá do bóng đá Đức sản sinh và chuyển đến Bayern giúp con đường trở thành ngôi sao của người gác đền thuộc biên chế Schalke sẽ nhanh chóng đến. Dẫu vậy, trên Sky Sports cựu cầu thủ Bayern là Jens Lehmann mới đây đã khuyên Nubel đừng chuyển đến Bayern mà hãy ở lại Schalke. Ông bày tỏ cảm nghĩ thay hậu bối:

"Một khi Neuer còn ở Bayern, tôi sẽ không đến đó. Tôi sẽ ở lại Schalke."

Video những pha cứu thua của Neuer:

Lữ Phong | 21:55 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục