Vì 1 điều, Atletico đã sẵn sàng đón "phù thuỷ" nước Anh về Madrid

11:41 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Wanda Metropolitano tính toán rất kỹ lưỡng trong thương vụ này.

Như đã đưa rtin, Atletico Madrid đang cho thấy tham vọng to lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019. Sau khi nhiều trụ cột tuyên bố rời Wanda Metropolitano, đội bóng của HLV Diego Simeone đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Mặc dù vậy, trước những kế sách chuyển nhượng cùng mục tiêu dành cho mùa giải mới, Atletico hiện là một trong những CLB chi tiêu nhiều nhất ở "phiên chợ hè" 2019.

Truyền thông Tây Ban Nha những ngày qua xôn xao với thông tin Atletico Madrid đang rất muốn sở hữu James Rodriguez, bản hợp đồng bị thất sủng tại Real Madrid. Ngôi sao người Colombia là chữ ký hoàn hảo bổ sung cho tuyến tiền vệ Atletico. Mặc dù vậy, cản trở lớn nhất chính là những đòi hỏi từ phía Los Blancos trong thương vụ này, mặc dù HLV Zinedine Zidane không còn trọng dụng ngôi sao sinh năm 1991.

Trước viễn cảnh đó, theo Marca, nếu không thể có James Rodriguez, Atletico Madrid sẽ nhắm Christian Eriksen để thay thế. Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur nhiều lần bày tỏ mong muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Cùng với đó, CLB liên hệ sát sao với Eriksen là Real Madrid cũng đang chần chừ. 

Eriksen is Atletico Madrid's alternative to James - Bóng Đá

Atletico khao khát sở hữu Christian Eriksen.

Với việc Kền kền trắng chưa thể chốt hạ bản hợp đồng với Christian Eriksen, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Atletico Madrid đàm phán và đưa "phù thuỷ tuyến giữa" xứ sương mù về Tây Ban Nha.

Minh Trí | 10:55 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục