Vì 1 CLB, Barcelona có thể nhận trái đắng vụ Aubameyang

11:54 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan tới thương vụ mà có lẽ các cổ động viên Pháo thủ sẽ không muốn thấy nó xảy ra.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Arsenal. Trên sân cỏ, họ thi đấu không tốt với những kết quả không như ý. Bên ngoài đường pitch, những lùm xùm về phía sau hậu trường cũng như tương lai của các trụ cột đang khiến các cổ động viên Pháo thủ phải đứng ngồi không yên.

Pierre-Emerick Aubameyang như đã biết, là cái tên đang được cho là rất có khả năng sẽ chia tay Emirates sau khi mùa giải năm nay khép lại. Thời điểm hiện tại, Barcelona đang lên kế hoạch tiếp cận tuyển thủ Gabon để thay thế cho Luis Suarez. Và rõ ràng nếu Gã khổng lồ xứ Catalan thực sự quyết tâm, sẽ là rất khó để Pháo thủ có thể giữ chân trụ cột của mình.

Arsenal urged not to repeat Mesut Ozil transfer mistake with Pierre-Emerick Aubameyang - Bóng Đá

Aubameyang mong muốn được chơi cho Real Madrid.

Tuy nhiên, Arsenal không thể ngăn cản không có nghĩa là chẳng có đội bóng nào khác có thể ngăn cản. Cụ thể, tờ Express cho biết Real Madrid có thể sẽ là cái tên khiến Barca phải ôm hận bởi Aubameyang vốn có giấc mơ được khoác lên mình chiếc áo trắng của Los Blancos.

Phát biểu sau cuộc đấu giữa Real Madrid và Dortmund, tiền đạo này từng nói:

"Đúng vậy [tôi muốn chơi cho Real]."

"Tôi đã hứa với ông của mình. Thời điểm hiện tại tôi vẫn hạnh phúc tại Dortmund, nhưng tương lai thì chúng ta hãy cùng chờ xem."

Shkodran Mustafi xỏ háng Aubameyang:

Anh Tú | 10:56 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục